Chương 183: Gặp lại Shiratori (2)

322 31 4
                                    

Gặp lại một người quen cũ tại Couriway thị trấn thật sự rất bất ngờ, Shiratori đã thu thập đủ năm cái chìa khóa công chúa để tham gia giải biểu diễn cấp Master, bây giờ cô ấy đang huấn luyện tại thị trấn nhỏ này.

Không phải là Shiratori không thể trở về Hoenn huấn luyện, mà đơn giản là thời gian chẳng có nhiều đến vậy, tiện thêm thị trấn này lại có rất nhiều con sông.

Mà bộ ba pokemon chủ lực của Shiratori liền có hai con thuộc hệ nước rồi, một là Azumarill, một là Milotic, huấn luyện biểu diễn ở đây mới có khả năng tối ưu nhất khuếch đại sự mỹ lệ của các pokemon.

"Haha... vậy ra ngươi là đang chuẩn bị khiêu chiến đạo quán Snowbelle sao?" Shiratori có chút tò mò hỏi.

"Ừm, đạo quán cuối cùng rồi" Kaitou gật gật đầu trả lời, trong khi tán gẫu với đối phương, cậu nhận thấy Shiratori tuy tính cách không thay đổi, nhưng khí thế lại dần mạnh hơn một chút.

Thực lực của con Sylveon này đã lên cấp 58 rồi, thời gian qua đối phương hẳn là chiến đấu không ít, dù sao Nhà trình diễn pokemon rất khó tăng lên thực lực.

"Đúng rồi, ngươi không phải cũng tham gia nhà trình diễn sao? Có thời gian biểu diễn cho ta xem một chút đi" Shiratori nhớ lại cái gì đó.

Sau đấy cô hưng phấn đề nghị, khác với những người xem bình thường khác, cô tất nhiên là biết rõ mục tiêu của Kaitou nhắm đến là chuyên nghiệp huấn luyện gia.

Vậy mà có một ngày bật TV lên xem chương trình biểu diễn của bộ đôi Kalos Queen lại gặp được Kaitou cùng với các pokemon của cậu ta lên sân khấu.

Lần biểu diễn đó vẫn còn rất nhiều sai sót, nhưng về tổng thể và linh hồn thì Kaitou đã dồn hết tâm huyết vào bên trong.

Cho nên khi xem phần biểu diễn này, Shiratori cũng cảm thấy hơi ấm lòng, đó là cảm xúc chân thành của huấn luyện gia dành cho pokemon của mình.

"Đừng có đùa, ngươi mới thí sinh tham dự giải trình diễn pokemon Master, ta chỉ là tùy tiện múa máy tý thôi" Kaitou lập tức quơ tay từ chối ý kiến này.

Biểu diễn gì đấy tính sau, cái này chỉ được coi như một phương án xả stress cho đồng bạn thôi, còn nghiêm túc thì thật sự rất khó.

Hơn nữa việc hỗ trợ Alain thu phục Hildert và cứu giúp hai cái Xernear mới là việc quan trọng hơn, cậu chỉ có một ngày nghỉ ngơi tại Couriway thị trấn mà thôi, nếu không tận hưởng thì quá ngốc rồi, ai đâu rãnh rổi đi biểu diễn cho con ngốc này xem?

"Thôi mà, cho ta xem đi, cả cái Glaceon xinh đẹp của ngươi nữa" Shiratori lập tức nằng nặc đòi Kaitou biểu diễn.

Tất nhiên là Kaitou không đồng ý, cuối cùng dưới tình hữu nghị mỏng manh của cả hai, Kaitou vẫn là gọi ra Glaceon cho Shiratori nhìn thỏa thê.

"Aaaa... Thật tuyệt vời!" Kể cả Shiratori lẫn con Sylveon đều thật sự hưng phấn khi gặp Glaceon, tuy nhiên bọn họ bị sự lạnh lùng của Glaceon cự xa vạn dặm.

Hoàn toàn không quan tâm tới Shiratori và Sylveon, lúc này Kaitou mới nhớ cái xinh đẹp Sylveon kia là giống đực, đôi mắt nóng rực nhìn chằm chằm Glaceon nhà cậu, cứ có cảm giác con gái nhà mình bị theo dõi đấy.

[SS1] Pokemon Kaitou Izumi  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ