Vốn đã trước thăm dò qua khu vực gần đây, lại thêm tập trung dùng tâm linh quan sát, Lous rất nhanh phát hiện ra được chỗ ở của tộc đàn Eevee.
Kaitou nhìn về phương hướng mà Lous chỉ về, đâm xuyên qua cánh đồng hoa màu đỏ này, hẳn là rất nhiều Eevee đang tập trung vui đùa.
Đột nhiên nghe thấy nhóm ba người Cadette tán gẫu về việc thu phục pokemon, Denis giống như không quan tâm lắm, ngược lại Cadette và Camile lại nhiệt tình mười phần.
“Nè, có hai cái Eevee, hơn nữa lại còn gắn bó với nhau, nếu thu phục một trong hai thì sẽ rất ác độc, còn nếu thu phục cả hai thì sẽ bị trùng đội hình, nếu không tớ với cậu chia ra mỗi người một con” Cadette đối với Camile đưa ra ý kiến.
“Cũng tốt, thực chất thì Eevee có đa dạng hình thái tiến hóa, thu phục sau cũng không sợ bị lặp lại đội hình, nhưng muốn càng đa dạng thì tớ chỉ cần một cái Eevee là đủ rồi” Camile suy nghĩ nói.
Giữa hai người, có nhu cầu cao nhất về Eevee liền là Camile, bởi vì cô bé này là cái Nhà trình diễn, còn Cadette thì giống Kaitou thuộc về thiên chiến đấu huấn luyện gia.
Bất quá đã là con gái thì ai cũng có một trái tim nhiệt tình vô hạn đối với những thứ đáng yêu, đặc biệt là dễ thương Eevee đang khiêu vũ lúc nãy.
Thậm chí Cadette còn có tâm tư muốn mang một cái Eevee kia tham dự Perfomance cuộc thi, Kaitou hơi chút phun tào, đa dạng ý nghĩ như vậy, sống thật thoải mái, nhưng đồng dạng cũng là lý do vì sao hai năm đi du hành đẳng cấp pokemon của Cadette lại thấp đến vậy.
Có thể toàn tâm vì các pokemon ngày ngày huấn luyện, phân phối thời gian nghỉ ngơi, tìm mọi cơ hội để thực chiến cho pokemon giống Kaitou thì rất hiếm khi.
“Nhưng vấn đề là bây giờ chúng ta đi kiếm hai con Eevee lúc nãy ở đâu” Vẫn luôn im lặng Denis đột nhiên phá vỡ mộng đẹp của hai thiếu nữ.
Cadette và Camile trừng mắt nhìn Denis, sau đấy cũng giận dữ nhìn Kaitou, giống như hai đứa con trai tụi cậu là tội đồ đáng chết.
Kaitou thực chất không nghĩ nhiều đến vậy, cậu là nhắm tới Eevee tộc, chỉ số giống loài của Eevee là không cao, nhưng hình thái tiến hóa của chúng lại cao hơn cả Talonflame vài phần.
Có điều Lous chỉ là nhận thấy có một con Eevee tiềm lực không tồi mà thôi, nếu là màu tím tiềm lực Eevee, Kaitou cũng không tính thu phục, bởi vì cậu không muốn tình trạng giống như Frogadier diễn ra lần nữa.
“Chúng ta đông như vậy liền thử tách nhau ra tìm đi? Hay là trước cắm trại ở đây đợi bọn chúng tình cờ trở lại” Cadette suy nghĩ chặp rồi nói
“Thế có phải là quá may rũi không? Lỡ bọn chúng không về thì thế nào?” Camile muốn mau chóng tham dự các giải đấu Performance để kiếm đủ số chìa khóa, chờ đợi không phải là lựa chọn tốt.
Eevee có thể là lựa chọn không tồi pokemon, nhưng vì một lựa chọn nhỏ mà bỏ lỡ một đoạn thời gian dài thì không nên.
“Được rồi, vậy thì tách ra tìm?” Denis tổng kết ý kiến lại nói.
Ngay khi Cadette và Camile gật đầu đồng ý, Kaitou mới mở miệng kêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SS1] Pokemon Kaitou Izumi
AléatoireTác Giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Truyện: Pokemon Chi Hami Lữ Hành Trọng sinh Kaitou Izumi nắm giữ hệ thống, tại thế giới pokemon đạt được tối cao nhân sinh !!! --------------------------------- Truyện đăng với mục đích phi thương mại.