Cưỡi lên người của Rapidash mà chạy thẳng trốn rời đi, bất quá Shiratori cũng không nghĩ rằng mình sẽ dễ dàng thoát được đằng sau, dù sao thì thực lực của cô tất nhiên là không đọ lại bất cứ ai quanh đây.
Nhưng dù vậy Shiratori vẫn là kiên cường bỏ trốn, đột nhiên ở đằng sau xuất hiện thân ảnh của một con Mega Alakazam cùng với một người đang lơ lửng trên không.
"Thôi chết.." Shiratori nhận ra nguy hiểm.
Cô lập tức vỗ lên cổ của Rapidash để nó tránh ra bỏ trốn đi, bất quá siêu năng lực của Mega Alakazam làm sao có thể khiến Shiratori né được.
Tất nhiên là cô và cả con pokemon của mình cùng lúc văng ra ngoài, với nhà trình diễn thì thân thể chính là vàng bạc, lúc này Shiratori đang chơi đùa với sinh mạng của mình.
Rapidash hoàn toàn đỡ không nổi một kích của Mega Alakazam, để nó bỏ trốn nó cũng trốn không nổi chứ nói gì tới chống lại chứ?
Nhìn thấy đồng bạn của mình run sợ, Shiratori lập tức thu hồi Rapidash và tự mình bỏ chạy, tên cầm đầu nhóm Team Flare kia lập tức cười khinh thường từ phía xa nói
"Thật mỹ diệu a? Một cái sắp chết đến nơi rồi còn lo lắng cho người khác?" Hắn giống như muốn chà đạp lên nỗ lực của Shiratori.
Cả người lơ lửng ở đằng sau đối với cô bé cười nhạo, sau đấy một ngón tay của hắn đâm ra, bắp chân trái của Shiratori bị chọc phá.
Máu bắn ra ngoài và cơ thể mất trọng tâm ngã xuống, Shiratori ngã đập xuống mặt đất gần đó, nhưng cô rất nhanh đứng dậy với cơ thể chật vật bò tiếp về phía trước.
Càng nhìn thấy sự chật vật của Shiratori, tên cầm đầu càng lúc càng hưng phấn, điều này chứng tỏ cho tính cách biến thái của hắn.
Hành hạ thi thể còn làm được thì việc trêu đùa cảm xúc của Shiratori có là gì? Trước người con Alakazam dù không thích làm việc này, nhưng nó đã không còn quyền kiểm soát thân thể của mình.
Trước người một loạt những chiếc muỗng đang xoay chuyển vòng quanh, siêu năng lực bộc phát ra đem Shiratori bóp nghẹt tại chỗ.
"GYAAAAAAAAAAAA...."
Shiratori thảm thiết kêu lên, cô đau đớn đến muốn chết đi sống lại, cả người không nơi nào không bị thương.
Miệng phun ra một búng máu, cả người thậm chí còn không đủ sức lần nữa đứng tiếp, cô nhìn về phía sau với một cặp mắt căm hận chứ kèm theo chút sợ hãi.
Nhưng kể cả vậy, Shiratori vẫn không gọi pokemon ra chiến đấu, bởi vì cô biết dù bản thân có gọi ra thì cũng chỉ là món đồ chơi cho đối phương.
Đã thế thì chỉ cần một mình cô gánh chịu hết nỗi đau này là được, thà rằng bản thân chết cũng tốt, bất quá các đồng bạn của cô cần phải bảo vệ an toàn.
"Hắc hắc, ngươi đúng là thật cứng đầu a? Tại sao không gọi ra con Sylveon lúc nãy chứ? Nào.. cho ta thấy cái bãn lĩnh dám cướp lấy Master Ball của chúng ta đi?" Hắn bước lại gần, ngày một sát lại bên cạnh Shiratori.
Sau đấy vung chân lên đá, Shiratori lần nữa lăn thêm vài vòng, trong bụng còn gì đều nôn ra hết, thậm chí nôn khan nhiều lần mà ói ra mật.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SS1] Pokemon Kaitou Izumi
RandomTác Giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Truyện: Pokemon Chi Hami Lữ Hành Trọng sinh Kaitou Izumi nắm giữ hệ thống, tại thế giới pokemon đạt được tối cao nhân sinh !!! --------------------------------- Truyện đăng với mục đích phi thương mại.