Trận đầu tiên đã kết thúc, đã vậy còn quá kịch tính, hoàn toàn khác xa so với lúc Hulk khiêu chiến đạo quán, rốt cuộc thì trận đấu này là cái quái gì vậy? Tại sao mọi thứ lại không giống bình thường.
Còn có, đây có thật sự là thi đấu đạo quán không? Hulk đã có chút nghi ngờ nhân sinh và tràng cảnh này, con Larvitar quá mạnh, Machamp thật bá đạo, hơn nữa khí thế mà Korrina bày ra hoàn toàn khác biệt khi đối mặt với cậu.
Đã vậy cậu bạn huấn luyện gia trước kia từng tham gia giải đấu Arose cũng không bình thường, thái độ bình tĩnh, mệnh lệnh vừa vặn, so với Korrina quán trưởng không kém đi nơi nào.
"Ra sân, Mienfoo, cho đồng bạn của ngươi báo thù nào" Korrina thu hồi Machamp trở lại, sau đấy gọi ra con pokemon thứ hai.
Loại pokemon này Kaitou từng gặp qua khi thi đấu với Sillina rồi, sở hữu hệ Fighting lực công kích không tệ, cơ thể nhỏ bé lại linh hoạt.
Hơn nữa đẳng cấp của con Mienfoo này cũng cao hơn Machamp một đoạn, cấp 68 Mienfoo là một bậc thầy về mặt cách đấu.
Kaitou quan sát thật kỹ con Mienfoo, cậu nhận thấy giữa nó và Korrina có một sợi dây liên kết vô hình... đúng rồi, Mienfoo cũng sử dụng được Aura chi lực, nói cách khác là Korrina đang sử dụng năng lực?
Tại phía hàng ghế khán giả, Sillina quen thuộc nhận ra khí tức này thì thầm nói
"Sử dụng rồi, Aura lực của Korrina tỷ"
Tại sân thi đấu, khi đã thu thập đầy đủ thông tin cần thiết cho trận đấu, Kaitou đối với trọng tài lắc đầu, ý bảo bản thân sẽ không thay đổi pokemon.
Như vậy, trận đấu lập tức diễn ra, với phần mở màn thuộc về Kaitou.
"Larvitar, khởi đầu bằng một Stone Edge nào"
Con pokemon bé nhỏ nhanh chóng nghe lời đấm một đấm xuống mặt đất, thật nhiều khối đá khổng lồ được gọi lên, so với kích cỡ của Larvitar mà nói, chiêu thức này to lớn hơn cơ thể người sở hữu cả chục lần.
Đem bao vây xung quanh Mienfoo không cho nó quá nhiều phạm vi di chuyển, kế tiếp chính là lao tới.
"Mienfoo, Aura Sphere"
Như có thể nhìn thấy những gì mà người thường không nhìn thấy được, đôi mắt ánh lên màu xanh dương nước biển, Korrina ra mệnh lệnh cho Mienfoo.
Hai tay chụm lại gọi ra một quả cầu năng lượng nhỏ, nhưng uy lực bên trong lại to lớn vạn phần ném ra.
"Rock Tomb đón lấy nó"
Kaitou vừa nhìn thấy được tuyệt chiêu của Mienfoo liền cấp tốc ra lệnh, vừa chạy vừa há miệng gọi ra khối đá lớn Larvitar hoàn toàn ung dung bắn nó về phía trước.
Có điều Aura Sphere của Mienfoo vốn không có bao nhiêu nguy hiểm, nhưng một khi rời khỏi tay của con pokemon, quả cầu lập tức phóng đại thật nhiều.
Là do Korrina can thiệp, Aura lực của cô ấy tác động đến kỹ năng này, Aura Sphere vậy mà thành công đánh xuyên qua Rock Tomb, đập vào người của Larvitar bé nhỏ, đem nó thổi bay ra một đoạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SS1] Pokemon Kaitou Izumi
RandomTác Giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Truyện: Pokemon Chi Hami Lữ Hành Trọng sinh Kaitou Izumi nắm giữ hệ thống, tại thế giới pokemon đạt được tối cao nhân sinh !!! --------------------------------- Truyện đăng với mục đích phi thương mại.