Chương 200: Sóng dữ lặng xuống

740 41 11
                                    

Bên phía Drasna sau khi tên cầm đầu nhóm Team Flare rời đi, một lúc sau vẫn chưa trở lại khiến cho Alain và mọi người lo lắng, bất quá Mega Alakazam đã không còn ở đây rồi, đám lâu la này liền không còn đủ sức để vây bắt bọn họ.

Tình thế nhanh chóng đảo ngược khi các pokemon kiệt sức vẫn tràn đầy uy phong không thể khinh thường đứng dậy.

Một cái Dragon Breath của Altaria và một chiêu Dragon Pulse của Charizard nhanh chóng đánh bay đám người.

Chưa kể đội cảnh sát Jenny thể lực vẫn còn khá ổn, bầy Arcanine phân tán ra bắt từng người, đem bọn họ còng tay lại.

Hai cái liên minh người thực lực Thiên vương cũng phối hợp đập nát mấy cái màu đen pokeball.

Dù hành động của đám khốn này nên giết chết tại chỗ, nhưng Drasna vẫn là kiên nhẫn giữ lại bọn hắn, Dracol kẻ dẫn đầu còn chưa bị bắt giữ, cần thêm thông tin về Tân Team Flare này.

"Đừng giết bọn chúng, miễn là để lại một tia hơi thở, còn lại các ngươi muốn làm gì thì làm" Drasna cũng không có nhân từ với kẻ thù.

Lạnh lẽo lời nói khiến cho mọi người rùng mình, đám Team Flare lập tức kêu thảm thiết, bọn hắn đang mong chờ cho tên cầm đầu trở lại.

Tiếng sột soạt vang lên, tất cả mọi người lập tức cảnh giác quay đầu nhìn lại, nhóm Team Flare vui mừng rõ ra mặt.

Còn Drasna đám người thì biểu cảm trầm lại, bất quá ngay khi hình ảnh từ nơi phát ra tiếng động xuất hiện, mọi người giật mình khi nhìn thấy một cái giống chó pokemon tương đối quen thuộc mà lại hơi lạ mặt.

Hình thái 10% của Zygarde xuất hiện, ở đằng sau nó chính là hai cái Greninja, Ash Greninja đi ở phía trước, còn Kaitou Greninja ôm lấy Shiratori bước tại phía sau.

Đồng thời sự hiện diện trở lại của Xerneas khiến mọi người giật mình, con thần thú này đã được cứu rồi ư? Đây là chuyện gì diễn ra.

"Ngươi là... Zygarde, và Ash Greninja?" Drasna tất nhiên là nhận ra bọn họ, với cương vị là Tứ thiên vương, bà làm sao không biết danh tiếng của vị quán quân trẻ tuổi gần đây.

Thêm cái thần thú bảo hộ của Kalos địa khu nữa, dù Zygarde chưa thể hiện hình thái cuối cùng của nó, cũng như không quá nhiều người từng gặp lấy Zygarde, bất quá Drasna dám khẳng định điều này.

Nghe thấy Drasna gọi ra tên của những cái pokemon vừa mới tới, Alain và mọi người liền thở phào, còn đám Team Flare thì mặt tái rồi.

Nếu Xerneas đang ở đây điều đó đồng nghĩa với việc người cầm đầu của bọn họ kết cục sẽ không tốt lành gì.

Zygarde lập tức gật đầu nói "Đúng vậy, tình huống ở đây có thể cho ta giải thích một chút được không, với góc nhìn của loài người?"

Là người dẫn đầu bộ ba XYZ, Zygarde khác với hai cái Yveltal và Xerneas chính là khả năng nói chuyện của mình, nó từng đi du hành với loài người và cũng học qua những thứ tiếng này.

Vậy nên góc nhìn của Zygarde có phần khách quan hơn bình thường thần thú, nó muốn biết mọi chuyện đã xảy ra là thế nào.

[SS1] Pokemon Kaitou Izumi  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ