Ở một khoảng không gian khác, Kaitou bị Aura chi lực ép đến ngạt thở, có điều cậu nhanh chóng sử dụng Siêu năng lực kháng cự lại, cuối cùng quả trứng phát sáng làm dịu đi áp lực từ bên ngoài.
Đến khi mở mắt ra, cậu nhận thấy mình ở một nơi thật kỳ lạ, xung quanh giống như một cái đấu trường cổ xưa.
Lúc đứng dậy, Kaitou cảm thấy đầu mình quay vòng vòng, cả người nặng trĩu nhất thời khó giữ thăng bằng, một tay chống lại cái kệ ở bên, Kaitou mới đứng dậy được.
Khi nhìn lại trong lòng ngực của mình, Kaitou giật mình kỳ lạ thì thầm.
"Quả trứng đâu mất rồi?"
Có chút lo lắng, một thân một mình nơi xa lạ, các pokemon hoàn toàn không ở bên cạnh, kể cả quả trứng dẫn bản thân tới đây đều biến mất.
Vốn Kaitou là không bị bức tượng Lucario dịch chuyển, ai ngờ giây khắc cuối, quả trứng vẫn không có phản hồi gì đột nhiên phát sáng.
Một lực hút đem Kaitou kéo lại vào trong, bây giờ tỉnh lại ở một nơi xa lạ, cậu cố gắng nhìn xung quanh đem mọi thứ thu vào trong mắt.
Căn phòng này mang chút hương vị cổ điển, hương thơm đặc biệt của một loại thảo dược nào đó, từng cây cột được làm bằng gạch đỏ sắp xếp rất mê hoặc.
Kaitou đang ngồi trên một cái ghế khổng lồ thật êm, được đệm vài cái gối chồng lên nhau, hoa văn rất sang trọng.
Đưa tay khẽ sờ vào phần ánh bạc để lộ ra, Kaitou nhíu mày nói
"Kim loại? Thép?"
Đột nhiên một âm thanh giống tiếng trống vang dội truyền tới hồi âm của sự hào hùng không ngừng đập, tiếng kèn bằng vỏ ốc biển khổng lồ du dương.
Khung cảnh thật bình yên đột nhiên lục đục xuất hiện thật nhiều người, những khuôn mặt xa lạ, bộ quần áo giống La mã thời đại, Kaitou lúc này mới nhận ra bản thân cũng không khác biệt gì bọn họ.
Trang sức bằng hoàng kim đá quý, một bên tay đeo tới mấy cái vòng vàng, hèn gì mà lúc mới mở mắt ra cậu cảm thấy cả người thật nặng.
"Kính chiếu yêu và Siêu năng lực đều bị cấm bỏ sao?"
Thử vận dụng chút năng lực của mình để quan sát những người vừa mới tới, Kaitou ngạc nhiên nhận ra năng lực của mình lần nữa bị khóa lại.
Vậy nói cách khác, bản thân không ở thực tế? Mà lại là một khoảng ký ức của ai đó?
Lucario... nhớ không nhầm một vài pokemon như nó, Latios và Latias, Lugia, kể cả Lous đều có thể chia sẽ một cái tầm nhìn nó mong muốn.
"Đế hoàng bệ hạ vạn tuế, vạn tuế, vạn tuế!"
"Đế hoàng bệ hạ vạn tuế, vạn tuế, vạn tuế!"
"Đế hoàng bệ hạ vạn tuế, vạn tuế, vạn tuế!"
...
Ba lần hô to, toàn bộ mọi người lập tức cúi đầu quỳ xuống trước mặt Kaitou, giống như cậu chính là cái Đế hoàng mà bọn họ đang tung hô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SS1] Pokemon Kaitou Izumi
RandomTác Giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Truyện: Pokemon Chi Hami Lữ Hành Trọng sinh Kaitou Izumi nắm giữ hệ thống, tại thế giới pokemon đạt được tối cao nhân sinh !!! --------------------------------- Truyện đăng với mục đích phi thương mại.