Không còn lựa chọn nào khác ngoại trừ tiếp tục cho Riolu chiến đấu, dù rằng cơ hội thắng gần như bằng không, có điều Kaitou tin rằng mọi người vẫn còn muốn chiến đấu, vì vậy nên.
"Riolu, lần nữa ra sân"
Xuất hiện tại trước sàn đấu, đối diện với một con mạnh mẽ Tentacruel, Kaitou phải thừa nhận chất lượng pokemon của Mianthe hoàn toàn không thể coi thường.
So sánh với tất cả các huấn luyện gia còn đang đi du hành mà Kaitou từng gặp, vượt trội hơn Heiji, vượt trội hơn Amony, Hulk, Camile, Stady,...
Đây chính là đối thủ khó nhằn nhất từ khi Kaitou bắt đầu đi du hành, và phía đối diện, Mianthe như là một tường khó lòng đánh đổ.
"Trận đấu bắt đầu" Trọng tài không cho hai người quá lâu thời gian chờ đợi, vung lá cờ, cả hai phải lập tức tiến vào trạng thái tập trung.
Hoàn toàn lãnh tĩnh, sự hợp tác ăn ý giữa Mianthe và con Tentacruel có chút vượt trội hơn bình thường
"Dùng Sludge Wave" Mianthe nhanh chóng ra mệnh lệnh.
Lại một lần nữa, Kaitou bị dồn vào thế khó khăn, Riolu đã bị thương không hề nhẹ từ trận đấu trước, nó đã không thể nào làm ra quá nhiều chiêu thức mạnh, sàn đấu xung quanh cũng không thuận lợi để Riolu tránh khỏi làn sống độc từ Tentacruel.
Kaitou chỉ có thể làm một chút cố gắng để chống lại Sludge Wave mà thôi.
"Dùng Rock Slide là đệm để né đi" Những lưỡi dao đá nhanh chóng được triệu hồi tạo thành một cái bệ để Riolu đứng ở phía trên.
Có điều so sánh với sức công phá của Sludge Wave thì Rock Slide có vẻ không vững vàng cho lắm, độc tố vẫn đang lan truyền vào không khí làm Riolu nhất thời khó chịu.
Chỉ cần chịu đựng để vượt qua làn sống độc này sao? Không rồi, Mianthe tuyệt đối sẽ không cho cậu nhiều thời gian rãnh rỗi như vậy.
"Nào, Water Pulse"
Mianthe ra mệnh lệnh, một khối cầu nước theo làn sóng nhanh chóng bắn thẳng về phía Riolu, có điều ở dưới Sludge Bomb còn chưa tản đi, Water Pulse như có ẩn thêm màu tím độc thuộc tính.
"Chết tiệt, dùng Rock Tomb cảm lại"
Kaitou nhanh chóng ra mệnh lệnh, một khối đá nhanh chóng được tạo ra va chạm với khối nước của Mianthe, hai bên kỹ năng đập vào nhau mang tới lượng lớn dư chấn.
Bệ đứng của Riolu cũng vì vậy mà sụp xuống, có điều lúc này Sludge Wave đã tản đi rồi, là lúc để Kaitou nên mở đầu trận đấu.
"Tiến tới, dùng Double Team và Low Sweep"
Từ một cái Riolu biến thành nhiều cái thân ảnh xông lên, con pokemon nhỏ bé vung chân lên nhanh gọn đá vào Tentacruel.
Có điều trước khi cậu định thành công đá trúng người Tentacruel, một cái vòng tròn nhanh chóng xuất hiện chặn lại.
"Là Protect? Quick Attack né đi" Kaitou phát hiện ra kỹ năng này liền lập tức thay đổi chiến lược.
Vừa mới tấn công bất thành Riolu đáp xuống đất lập tức quay người chạy đi, nhưng kéo ngay sau đuôi cậu chính là đôi mắt đáng sợ của Tentacruel và lời nói tử thần của Mianthe.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SS1] Pokemon Kaitou Izumi
RandomTác Giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Truyện: Pokemon Chi Hami Lữ Hành Trọng sinh Kaitou Izumi nắm giữ hệ thống, tại thế giới pokemon đạt được tối cao nhân sinh !!! --------------------------------- Truyện đăng với mục đích phi thương mại.