Nhiệt độ cao Heat Wave thổi bùng lên làn sóng đem Water Pulse của Frogadier đánh tan, tuy nhiên dù cho vậy con ếch vẫn không bị đánh bại ngay lập tức.
Dù cho chiếm lợi thế thuộc tính, Kaitou vẫn biết chiến thắng trận này là điều rất khó.
“Dùng Double Team, sau đó Rock Slide”
“Trực tiếp thổi bay nó đi, Charizard, Fire Blast”
Tiếp tục ra lệnh, hiển nhiên là những lưỡi đao đá của Frogadier không thể vượt qua đại chiêu hệ lửa của Charizard được.
Bị nhiệt đến nung chảy, Frogadier ăn thiệt lăn về sau nhiều vòng, toàn bộ các hình bóng phân thân lập tức biến mất.
“Thunder Punch, Charizard kết thúc nó”
Bàn tay nắm thành một khối điện lưu mạnh mẽ, ở thuộc tính chịu thiệt, Stady dùng một kỹ năng khác hệ của Charizard tới công kích.
Gấp đôi lực sát thương, Kaitou biết chắc nếu trúng đòn này, Frogadier tuyệt đối đứng không vững.
“Smokescreen né đi” Níu kéo một chút cơ hội, Kaitou vẫn chưa bỏ cuộc.
Bất quá mệnh lệnh tiếp theo làm cậu phải nhận mệnh.
“Air Slash thổi bay lớp khói mù, sau đấy kết liễu nó”
Kỹ năng hệ phi hành là thứ tốt nhất để xóa tan khói mù, những lưỡi dao sắc bén đâm xuyên tấm màn mỏng manh để rồi Frogadier hiện ra.
Cú đấm trực diện mang theo thật mạnh điện tố đem Frogadier ném ra xa, con ếch bất lực lăn vài vòng.
“Frogadier”
Mặc dù Frogadier từng bị thương nhiều lần rồi, nhưng bất lực như vậy, có lẽ là lần đầu tiên, Kaitou lo lắng la lên.
Chạy lại gần quan sát Frogadier, pokemon của cậu đã sớm mất đi năng lực chiến đấu, trọng tài tuyên bố kết quả yêu cầu Kaitou gọi ra pokemon cuối cùng của mình.
“Tình thế có vẻ không lạc quan lắm, Shiratori tỷ” Một cái nhỏ người trong nhóm cổ động nói.
“Không sao, trận đấu còn chưa kết thúc, tuy Kaitou chỉ còn một con pokemon, nhưng đối diện Swanna cũng không còn bao nhiêu thể lực” Shiratori nói.
Cô không phải huấn luyện gia pokemon tham gia thi đấu kịch liệt thế này, Kaitou và Stady mang lại cảm giác của những tử sĩ trên chiến trường.
Thứ mà Kaitou thiếu chính là kinh nghiệm, giống như bản thân, anh bạn Stady kia hiển nhiên đã đi du hành vài năm, tích lũy vượt qua Kaitou rất nhiều.
Đừng nhìn cô chỉ là cái điều phối gia, pokemon đẳng cấp trên năm mươi, thậm chí vương bài Milotic cấp sáu mươi, nhiêu đấy thôi đủ để cô nghiền ép giải đấu này, Shiratori sâu sắc biết được thời gian và sự từng trải mang lại hiệu quả thế nào.
Nhớ ngày đầu tiên bản thân bước thân vào chuyến lữ hành, cô chỉ có thể bất lực nhận lấy thất bại nối tiếp thất bại, Kaitou, cậu có thể vượt qua điều này không?
“Thật tình, Lous, ngươi khôi phục xong chưa?” Kaitou thở ra một hơi, sau đấy hỏi Lous.
“Tốt, đến giờ lật bàn rồi” Không cần Kaitou gọi ra, một con Ralts đã tự xuất hiện ở trong sàn đấu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SS1] Pokemon Kaitou Izumi
RandomTác Giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Truyện: Pokemon Chi Hami Lữ Hành Trọng sinh Kaitou Izumi nắm giữ hệ thống, tại thế giới pokemon đạt được tối cao nhân sinh !!! --------------------------------- Truyện đăng với mục đích phi thương mại.