Chương 169: Đồng hành

320 28 0
                                    

Đang tính đi vào hóng chuyện, có điều Yveltal lại trực tiếp hơn, đem cậu và các pokemon mang rời đi, tách ra một cái căn phòng riêng, nhìn động tác này có vẻ Yveltal đã ngắm tới từ lâu.

Để lại một bên Alain thảo luận với Zygarde, Kaitou mặc dù cũng muốn đứng một bên nghe ngóng, nhưng dù sao cậu cũng đã biết được những điều cần biết rồi, trước tiên là đối mặt với cái thần thú này đã.

Thật tình, tại sao cậu lại hay gặp mấy cái tình huống kỳ lạ thế này chứ?

"À hèm!.." Yveltal khụ khụ vài tiếng để mở đầu câu chuyện, nhìn Kaitou vẫn cứ đưa mắt về bên căn phòng của Zygarde nó đành phải tạo bầu không khí.

Kaitou đưa sự tập trung trở lại bên cạnh Yveltal rồi hỏi "Có chuyện gì sao?"

Tương đương trực tiếp, không có dài dòng kéo dài câu chuyện, bị hỏi vậy khiến Yveltal hơi chút ngại ngùng.

Sau đấy nó liền nói "Ta muốn hỏi, Lucario của ngươi, giống như cũng không phải đơn thuần chỉ từng là thần thú thôi đúng không?"

Đây mới là vấn đề mà Yveltal quan tâm, tuy Kaitou nói rằng Lucario đã từng là thần thú, nhưng dù vậy còn chưa trưởng thành Lucario là không thể đi vào không gian của nó.

Đồng loại mà Yveltal nói ở đây phải là ở mức độ trưởng thành cơ, còn Lucario mới cấp trên ba mươi, thế mà đã có sức hấp dẫn cánh cửa tới nơi nó.

Kaitou hơi ngạc nhiên, bất quá cậu cũng không có giấu diếm, dù sao cậu cũng biết bản chất của Yveltal không xấu

"Ừm, Lucario trước đấy đẳng cấp là 101 Siêu thần thú"

"...Thật là Siêu thần thú?" Yveltal giật mình, nó cũng từng nghĩ tới trường hợp này rồi, có điều nó rất nhanh bác bỏ.

Bởi vì siêu thần thú nào dễ dàng như vậy trở thành, đặc biệt còn là một cái vốn không có gì đặc biệt ngoài Gold trạng thái Lucario.

Muốn bước lên một tầng đẳng cấp mới, việc lĩnh ngộ là cực kỳ khó khăn, có thật nhiều các thần thú vẫn luôn bị kẹt mãi ở đẳng cấp 100.

Có vẻ là vì thời gian khác biệt, thời đại bây giờ muốn một lần nữa trở thành Siêu thần thú là khó tới lên trời.

Bất quá có một điều mà Yveltal biết, hơn nữa còn cực kỳ hâm mộ Lucario đó chính là, đã từng đạt tới đẳng cấp Siêu thần thú, chỉ cần một lần nữa tích lũy đủ liền có thể dễ dàng phá vỡ bức tường này.

"Đúng vậy, có gì sao?" Kaitou nghi hoặc hỏi, mặc dù nói Lucario còn mang danh hiệu này trọng sinh, nhưng Lucario đẳng cấp vẫn thật thấp a, có gì để Yveltal ghen tị đến vậy.

"Ngươi đây là không biết muốn trở thành Siêu thần thú là khó cỡ nào sao? Thật tình..." Yveltal thở dài một hơi.

Sau đó nó kể cho Kaitou nghe được một vài chuyện thú vị liên quan đến các thần thú, ở trong lòng nó, người có thể sở hữu một cái Siêu thần thú đồng bạn trong tương lai tuyệt đối có tư bản để hóng chuyện với nó.

Kaitou nghe được Yveltal liền bị hấp dẫn, kể cả Lous và Lucario cũng ngồi vào nghe Yveltal kể chuyện, sau đấy Lous và Lucario cũng theo quá khứ của mình nói.

[SS1] Pokemon Kaitou Izumi  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ