Hai con pokemon nhìn nhau tràn đầy khí thế, theo trọng tài âm thanh hô lên, sở hữu người xem lập tức đem tầm mắt và sự tập trung dồn xuống mới ra sân Lucario.
Nhìn từ hình thái thì Lucario là hệ cách đấu pokemon, những người không quá rõ về thuộc tính liền lần nữa phun tào
"Cậu ta lại sử dụng pokemon bị khắc hệ?"
"Đùa chứ, đây là trận đấu 2VS2 a, nếu tiếp tục muốn vượt khó cái gì liền sẽ bị thua đấy"
...
Không ít người bắt đầu bàn tán phía trên, có điều bọn họ không biết Lucario còn có thêm hệ Steel, như vậy lợi thế từ hệ tiên liền bị cản trở gần như triệt để, nếu dùng hệ Psychic tấn công thì may ra.
Nhưng cô nhớ không nhầm thì Kaitou có một con rất mạnh về mảng Psychic kỹ năng, là một cái Gallade, như vậy hệ Psychic kỹ năng rất khó đánh trúng Lucario.
"Cậu bắt đầu trước đi, Kaitou" Valerie hít một hơi sâu, chuẩn bị toàn bộ lực tập trung để đối đầu với Lucario từ Kaitou
Bên phía đối diện, một nguồn năng lượng từ Aura bắt đầu tràn ra, dung nhập với Aura hoàn chỉnh nhất từ phía Lucario.
Nó nhất thời cảm thấy mình phải mạnh lên gấp mấy lần, Kaitou cũng cảm giác liên kết từ khi Riolu tiến hóa thành Lucario liền trở nên khủng bố hơn.
Cậu gật đầu đáp ứng với Valerie, sau đấy đặt bàn tay tại trước ngực, chậm rãi mở mắt ra, cùng chung một nhịp đập, với Lucario, cậu cũng ký kết khế ước tương đương với Lous, vậy nên cậu cũng cảm nhận được phần nào tâm tình của Lucario lúc này.
"Dùng Quick Attack xông lên"
Mở đầu bằng một kỹ năng di chuyển, Valerie lập tức phản ứng lại cấp tốc, gần như không có chút dừng lại nào sau khi âm thanh của Kaitou vang lên.
"Mau dùng Fairy Wind phối hợp với Double Team né ra"
Trước tiên việc phải làm là tạo khoảng cách, sau đấy mới từ từ phân tích thực lực của Lucario, lập ra chiến lược để đánh bại Lucario.
Một cơn gió thổi đến, rất nhiều phân thân của Sylveon xuất hiện đem tầm nhìn của mọi người rối loạn.
Nếu là người khác thì còn có thể dùng được, Valerie cũng không tin rằng trò này lại có thể qua mắt nổi Kaitou, có điều có vẫn còn hơn không đúng chứ?
Bất quá cô lại không để ý tới Lucario là pokemon gì rồi, sở hữu Aura lực, phát hiện ra nguồn sống bản chất sự vật, chỉ có chân chính Sylveon mới có sự sống sinh lực, vậy nên không cần Kaitou ra mệnh lệnh chỉ huy.
Lucario rất dễ dàng nhận ra được vị trí của Sylveon, dù theo Fairy Wind hỗ trợ động tác di chuyển của đối phương rất khó bắt lấy.
Có điều ngay lập tức tầm nhìn của Valerie và Sylveon nhất thời biến đổi, vị trí của Lucario đột biến biến thành khoảng trống.
"Cái.. cái gì?"
Valerie hoàn toàn không kịp nhìn thấy tốc độ của Lucario, là dịch chuyển nhanh? Không phải, vừa rồi Lucario là lấy lực để tăng tốc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SS1] Pokemon Kaitou Izumi
RandomTác Giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Truyện: Pokemon Chi Hami Lữ Hành Trọng sinh Kaitou Izumi nắm giữ hệ thống, tại thế giới pokemon đạt được tối cao nhân sinh !!! --------------------------------- Truyện đăng với mục đích phi thương mại.