Chương 193: Cả thế giới và sự nhỏ bé

296 26 2
                                    

Hình thái Mega Altaria xuất hiện tại khu rừng nhất thời làm lu mờ đi mọi thứ, kể cả đám thực vật quái dị lẫn cả bộ đôi thần thú, một tiếng chim hót hòa theo âm vang của long ngâm vang vọng khắp khu vực quanh đây.

Điều này không chỉ khiến cho nhóm người theo dõi Hildert của Dracol phải cẩn trọng quan sát, kể cả trốn dưới lòng đất Kaitou cũng phải giật mình.

Hai cái thần thú nhìn về phía Mega Altaria có phần cảnh giác, mặc cho con pokemon này thực lực không bằng bọn nó, không chỉ về mặt giống loài mà cả về phần đẳng cấp, nhưng Xerneas và Xerxer cảm nhận được uy hiếp từ Altaria.

Trách ai được, dù sao thì Xerneas cũng không phải chuyên về chiến đấu thần thú, bọn nó chỉ có thể tranh thủ lúc Drasna và Mega Altaria mở đầu tiên phong, bọn nó sẽ ở phía sau hỗ trợ mà thôi.

"Xerxer, ngươi ở lại đây khôi phục cho bọn họ, ta sẽ đi hỗ trợ cái nhân loại kia" Xerneas đối với con mình nói.

Sau đó nó để lại Alain và Charizard cho Xerxer khôi phục, con thần thú nhỏ lập tức dùng Heal Pulse để chữa trị bọn họ.

Ánh mắt của Xerxer vẫn chưa từng rời khỏi chiến trường, Xerxerr lập tức nhìn thấy một chiêu thức khủng bố được sử dụng.

"Draco Meteor, toàn lực triển khai, Altaria" Drasna hung dữ vung tay, không khí xung quanh bị thổi bừng bởi năng lực của bà.

Mái tóc phấp phới theo ngọn gió cuốn mạnh, sự cuồng bạo khiến cho đám thực vật không thể tùy ý tấn công, một cái thiên thạch bắn thẳng lên trời.

ẦM!

Như cái ngày tận thế, đại chiêu hệ rồng cực mạnh thành danh nhờ sức phá hoại khủng bố của mình, từng được các pokemon như Arceus, Garchomp,... những tồn tại siêu khủng bố thể hiện qua

Đặc trưng bởi Salamence tuyệt kỹ, và lúc này đây Draco Meteor được thi triển bởi Mega Altaria cũng không hề thua kém.

Vô só thiên thạch tách vỡ ra rồi rơi xuống, hóa thành màu đỏ lửa của lưỡi thương sắc bén, đâm thấu và dừng lại gần như sự tăng trưởng của đám thực vật kỳ lạ.

Xerneas nhìn thấy cảnh này không khỏi hơi nhíu mày, nó cũng có thể làm được điều tương tự, nhưng có thể sẽ không nhẹ nhàng như Mega Altaria.

Hai cái chân đạp mạnh, quanh người Xerneas lập tức xuất hiện một làn khói mờ mịt, Misty Terrain được thi triển bao phủ khắp mọi nơi, dưới hướng dẫn của Xerneas mà các pokemon hoang dã tìm được lối thoát.

Sau đó cả bầu trời như rung động, Moonblast như cái đạo pháo bắn thẳng về phía trung tâm của Hildert đang đứng.

"Kết thúc ở đây sao?" Hildert có hơi mơ hồ nhìn sự xuất hiện của Drasna khiến cho tình thế thay đổi lớn đến nhường nào.

Nếu như đối phương đến muộn hơn một lát nữa thì ổn rồi, lúc trước coi như toàn bộ cường giả của Kalos đều không thể chính diện chặn được sự tăng trưởng thực vật này.

Thở dốc nhìn Moonblast bắn về phía mình, Hildert nhắm mắt lại có phần muốn khóc, sau lại ông đẩy Dragonite tránh khỏi nơi này.

[SS1] Pokemon Kaitou Izumi  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ