Chương 157: Trình diễn kết thúc

336 30 0
                                    

Lúc này đây người có tâm cũng sẽ quan sát các phần thi trình diễn ở những nơi khác, dù không được trực tiếp phát sóng trên TV toàn địa khu, có điều công khai tổ chức vẫn là thu hút không ít người quan sát.

Tại Aquacorde thị trấn, một cái căn nhà to lớn hiện đại, hai mẹ con đang ngồi tại ghế sô pha ôm một con Charmander ngồi xem máy tính, bên dưới chân bọn họ là bộ lông mượt mà của Arcanine.

Đấy chính là Kei và Hinoe, hai mẹ con nhà Kaitou đang quan sát con trai trưởng biểu diễn, để ông bố Daze cũng phải tò mò ngoái nhìn.

"Ố ố, anh Kaitou biết làm bánh, hơn nữa còn nhìn thật ngon miệng, các pokemon sau khi ăn xong đều tỏ ra thật vui vẻ" Kei hưng phấn đưa ra bình luận.

"Mẹ cũng lần đầu tiên biết đấy, thằng nhóc này thật là biết giấu nghề, để bữa nào về nhà mẹ bắt nó làm đồ ăn tối" Hinoe cũng tò mò hiếu kỳ không thôi về Kaitou.

Bà chưa từng thấy thằng bé tham gia thi đấu thật sự, thứ mà gia đình Kaitou để ý được đến chính là lần cậu tham dự buổi trình diễn của Kalos Queen tổ chức mà thôi.

Kaitou Daze cũng bị hai mẹ con thu hút, tạm dừng độc tác trên tay mà kéo thêm cái ghế để xem con trai trưởng biểu hiện.

Arcanine đối với Daze cọ cọ đầu, ông hiểu ý nó liền cười nói

"Tốt rồi, tốt rồi, khi nào Kaitou về ta kêu nó làm bánh cho ngươi ăn được chứ, Arcanine!"

Trong lòng của Kei còn Charmander cũng hưng phấn ngọ nguậy, Kei liền xoa đầu đứa nhỏ kêu

"Không thiếu phần của ngươi đâu, Charmander"

Nói xong cả nhà bật cười, trong khi đấy ở trong nhà hát Laverre thành phố, Kaitou bỗng nhiên đánh cái hát xì vài lần.

Lous có chút nghi hoặc hỏi "Cảm sao?"

"Không phải... chắc là ai đó nói xấu ta" Kaitou có linh cảm rất chuẩn, đưa tay cạ đầu mũi có chút nhạy cảm, sau đấy cậu tập trung cho phần biểu diễn tiếp theo.

Cầm lấy pokeball của Talonflame gọi ra, con chim vừa xuất hiện là tính nhảy lên biểu diễn, tâm tư thật đúng là thoải mái.

Phát hiện đây không phải là sân khấu, Talonflame liền nghi hoặc hỏi

"Kaitou ca, chúng ta bị loại rồi ư?"

Glaceon lập tức không chút do dự cho con chim ngốc quất cái đuôi, tất nhiên chỉ là đánh giả, sau đấy ngạo kiều nói

"Đừng nói xui, chúng ta qua rồi, chuẩn bị bàn lại phần biểu diễn thôi"

Bốn người lập tức thay phiên nhau thảo luận về sân khấu, nơi bọn họ luyện tập thường là sân đất bề mặt bằng phẳng, có điều trên sân khấu cũng là có chút lên xuống tại đoạn bậc thang.

Cần phải để ý cái gì lúc nãy Kaitou tham gia thi làm bánh đều ghi nhớ rõ, tiếp đấy liền là chuẩn bị làm hết sức mình, dù sao sáu cái nữ nhà trình diễn còn lại tương đối khó xơi.

Theo màn hình chiếu trong phòng chuẩn bị, đầu tiên là mở màn với tràn đầy sôi động giai điệu, cô gái khiêu vũ với một con Blaziken, từng bước đi là từng sự bốc lửa.

[SS1] Pokemon Kaitou Izumi  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ