Chương 100: Một không gian khác (3)

302 34 0
                                    

Bị mang vào rắc rối không ngừng, lúc này Kaitou đã có chút hối hận vì nhận nhiệm vụ tìm hiểu nguồn gốc của trứng cổ đại (tiềm lực đỏ) rồi đấy, nếu được Kaitou càng muốn chờ bốn năm cũng tốt, miễn là quả trứng nở ra là được, cần gì phải đi tìm hiểu cái quái gì.

'Đây rõ ràng là đi tìm chết a? Khoan khoan, đừng có lại đây, ta chưa sẵn sàng, đợi chút, đợi chút.'

Kaitou hoảng sợ nghĩ vội né sang một bên, lưỡi rìu đã từ trên rơi xuống, chặt vào mặt đá hãm xuống một cái hố nhỏ, Kaitou liên tưởng tới bản thân nằm bên dưới cái rìu đó, xúc cảm tuyệt đối tuyệt vời khó tả.

Vừa mới tránh thoát cái chết trong gang tấc, Kaitou không có bất cứ pokemon hỗ trợ bản thân, các pokemon ở đây đều không mấy ưa thích con người.

Đứng dậy xong, Kaitou lập tức bỏ chạy, vì cơ thể cậu nhỏ hơn, thể lực cũng tương đối tốt, Kaitou liền kéo dài một khoảng cách với tên đô con kia.

Đồng thời lập ra một cái khoảng cách xa dịch chuyển, Siêu năng lực của cậu mới là màu xanh lá, không thể ngay lập tức bỏ trốn được, nếu lập tức dịch chuyển chỉ đi được tầm mười mét, vẫn chưa đủ để rời khỏi đấu trường.

'Trước tiên là định vị, sau đấy xác lập một mối liên kết không gian, sau đấy mới dịch chuyển, cần phải tới nơi thật gần Lucario mới được'

Kaitou suy nghĩ, cậu nhắm mắt cảm nhận một chút, bất quá cảm nhận được tên đô con lao tới, Kaitou lần nữa bỏ trốn.

Ngươi rượt đuổi ta né tránh, trận đấu nhất thời trở thành trò tấu hài cho các pokemon phía trên, có điều không ai chửi bới Kaitou cả.

Bởi vì bọn chúng biết, thể lực của một người là có giới hạn, khi mà Kaitou cạn kiệt sức lực, đó cũng là lúc tuyệt vọng nhất mà Kaitou cần gánh chịu.

Hi vọng càng nhiều, thất vọng càng nhiều, không phải sao?

Đám pokemon lập tức đầy thú vị nhìn xuống sàn đấu, chỉ chờ thời khắc mà bọn chúng mong đợi sắp đến.

Khoảng tầm bảy tám phút sau đó, Kaitou thở hồng hộc né trốn, có lần cậu suýt bị chém trúng, trái tim của Kaitou đang đập thình thịch như muốn nhảy ra ngoài.

Cái cảm giác rượt đuổi tử vong này không dễ chịu chút nào, làm gì có đứa trẻ mười tuổi nào khổ bức như cậu? Quá đáng sợ, gặp người khác sợ rằng đã sớm bị giết đi?

'Đến lúc rồi, cần phải diễn, cần phải diễn...' Kaitou lăn ra vài vòng, cậu biết bản thân phải tỏ ra sợ hãi khi sắp bị giết chết.

Cơ mà.. cái đệch, cái này cần gì diễn, chỉ cần đối phương vừa đến cả người cậu liền sợ đến bủn rủn đây nè, lúc này cần phải tập trung hết sức để dịch chuyển.

"Chết đi!!!" Tên đô con gào to như muốn oanh điếc cái tai của Kaitou.

Cậu đang lập một khoảng cách dịch chuyển tới Lucario, ngay khi cái rìu gần đi đến, chỉ cách đó vài giây, Kaitou biến mất, để lại phía dưới tên đô con lưỡi rìu là hố sâu dày đặc.

Vì dùng lực quá nhiều, mà không biết ở phía dưới có máu hay không, chỉ thấy hắn vung rìu xong liền đưa hai tay lên cao ăn mừng, ý tỏ hắn còn sống thêm được vài ngày nữa.

[SS1] Pokemon Kaitou Izumi  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ