Được Drasna bà nội cho đi ké một chặng đường, tính từ lúc sáng tới bây giờ, chỉ mới trôi qua ba tiếng đồng hồ, ấy vậy mà Cyllage City đã ở trước mặt Kaitou.
Đây còn là Altaria để ý tới khả năng chịu đựng của Kaitou mà giảm bớt tốc độ, nếu không chắc hẳn di chuyển còn nhanh hơn nhiều.
Vừa tới nơi Drasna bà nội liền trước rời đi, nghe nói hình như là có chuyện gì đó, để cho Kaitou tự mình tới trung tâm pokemon đăng ký nơi nghỉ.
“Ta có chút việc tại Shalour City nên cần phải về sớm, con vẫn chưa đánh bại Shalour Gym đúng chứ, nếu như trong ngày mai có thể khiêu chiến xong Cyllage Gym, ta sẽ mang con tới Shalour City luôn” Drasna thiên vương nói.
“Vâng, vậy con đi trước, bà nội có việc bận thong thả làm” Kaitou gật đầu đáp.
Hai người tách ra tại cổng vào Cyllage City, Drasna quen thuộc đường lối nhanh chóng biến mất khỏi tầm mắt của Kaitou.
Cậu nhìn ngó xung quanh, nơi này có khá nhiều người cưỡi xe đạp lái vòng quanh thành phố, Cyllage City có một đường dành riêng cho xe đẹp rộng lớn.
Hơn nữa vì ưa chuộng thuộc tích Rock và Ground, nơi này không thiếu các trò chơi mạo hiểm như leo vách núi nhân tạo, bán các dụng cụ khám phá và chinh phục những ngọn núi.
Hướng về phía Bắc của Cyllage City là một khách sạn lớn, nếu cậu đoán không nhầm thì Drasna bà nội sẽ tới đấy.
Kaitou thông qua thăm hỏi vài người dân bản địa và tra xét bản đồ, cậu cuối cùng cũng tìm tới trung tâm pokemon, nơi này vẫn đông đúc như bình thường.
Bước vào trong, đối với y tá Joy đưa ra thân phận chứng, sau đấy gửi nhờ chăm sóc các pokemon của mình
“Làm phiền chị rồi” Kaitou thân thiện nói.
“Không có gì, em đặt các pokeball ở đây, còn đăng ký phòng ngủ thì ở chỗ này, em ở mấy đêm?” Y tá Joy làm tốt thủ tục cho cậu.
“Một đêm, ngày mai em sẽ rời đi” Kaitou nắm chắc thu phục đạo quán Cyllage trong vòng hôm nay hoặc sáng ngày mai nói.
Cả người bẩn hề hề Kaitou cầm lấy thẻ phòng của mình, đi vào trong phòng tắm cọ rửa một chặp, ngâm mình trong bồn nước nóng, cảm giác thoải mái xuyên qua từng tế bào nhỏ của cậu.
Thay bộ đồ mới bước ra ngoài, lúc đi ngang qua khu căn tin của trung tâm pokemon, đột nhiên cậu nhìn thấy một hình ảnh tương đối thân quen.
“Tuyệt thật, phần trình diễn vừa rồi mọi người có thấy không?” Có cái huấn luyện gia ở gần màn hình TV nói
“Làm sao có thể không thấy được, Sylveon và Milotic phối hợp, quả là tuyệt mỹ vũ đạo, hơn nữa cô gái nhỏ kia cũng dễ thương quá trời” Một người khác lập tức đáp lời.
Kaitou đổ mồ hôi khi nhìn thấy người quen trên TV, đây không phải là ai khác ngoại trừ Shiratori sao?
Tham gia một giải trình diễn mà được chiếu lên TV toàn địa khu, đây không phải là giải trình diễn ở các thị trấn nhỏ làm được.
Hẳn là Shiratori tham dự một giải trình diễn lớn của thành phố, Kaitou liếc mắt sang phía góc màn hình, cậu rất nhanh biết được hiện tại Shiratori ở đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SS1] Pokemon Kaitou Izumi
RandomTác Giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Truyện: Pokemon Chi Hami Lữ Hành Trọng sinh Kaitou Izumi nắm giữ hệ thống, tại thế giới pokemon đạt được tối cao nhân sinh !!! --------------------------------- Truyện đăng với mục đích phi thương mại.