Chương 40: Đề nghị thú vị

418 48 0
                                    

“Nè, Kaitou, cậu là từ Aquacorde thị trấn tới đây sao?” Mairin thân thiện hỏi, Chespin cũng tung hô hai cánh tay kêu vài tiếng

Kaitou biết con pokemon nhỏ nói cái gì, nhưng cậu vờ như không biết trả lời Mairin “Ừm, mới xuất phát được hơn một tháng”

“Ra vậy, cậu có bao nhiêu con pokemon rồi?” Suzu là cậu bé hoạt bát, lập tức chen vào hỏi vài câu.

“Ngoại trừ khởi đầu Frogadier ra, tớ còn có Fletchinder với Kirlia” Kaitou mỉm cười đáp.

“Frogadier? Là hình thái tiến hóa của Froakie ư? Chúng ta tới đấu một hồi pokemon trận đấu được không?” Suzu vừa nghe thấy tên Frogadier liền hứng thú mười phần, suýt nữa không quăng quả cầu pokeball ra tại quán.

Mặc dù đối với Kaitou chuyện này cũng không vấn đề gì, nhưng cứ có cảm giác bắt nạt con nít vậy, dù thật chất là cả hai cùng tuổi.

Có không ít các huấn luyện gia trẻ tuổi từ lúc mới xuất phát đã được gia tộc đầu tư thật nhiều, thậm chí pokemon chuẩn thần làm pokemon khởi đầu cũng có.

Thực lực của bọn họ được bồi dưỡng từ rất bé, kinh nghiệm và kỹ xảo chiến đấu không hề thấp, nhưng Suzu rõ ràng không phải dạng này.

Suzu ngược lại khá giống Ash người này, Kaitou suy tư một chút liền gật đầu.

“A, hai đứa muốn chiến đấu sao? ở gần đây có một sân đấu nhỏ đấy” Diantha thân thiện nói, mặc dù đang tán gẫu với Alan, nhưng chị ấy vẫn rất để ý các tân binh như bọn cậu.

“Chỉ là một hồi giao hữu đấu thôi, cũng không cần phải chính thức vậy đi?” Kaitou gãi gãi đầu nói, đi tới sàn đấu?

“Không vấn đề gì, chúng ta coi như đi tiêu thực cũng tốt” Alan tán thành, chiến đấu pokemon là cách tốt nhất để kết bạn, đây là suy nghĩ của anh.

Dù sao Suzu với Mairin đều mới khởi hành, cho bọn nhỏ biết thực lực của các bạn đồng lứa của mình bao nhiêu cũng tốt.

Với lại anh cũng hiếu kỳ thực lực của Kaitou, mặc dù bắt đầu du hành được hơn một tháng, nhưng thằng bé lại trông khá thành thục.

Suzu hứng khởi bật nhảy ra khỏi ghế, Mairin cũng vội đuổi theo, hai đứa nhỏ chạy tới sàn đấu là nhanh nhất, Kaitou chỉ chậm rãi đi bên cạnh Alan với Diantha phía sau.

Chị gái quán quân này mặc vào đồ ngụy trang trông còn có vẻ khả nghi hơn cả không mặc, khí chất cao quý và sang trọng của chị ta quá mạnh.

Kính chiếu yêu của Kaitou có soi qua Diantha một lần, quả nhiên kết quả giống như với Alan, có một luồng khói mờ che đi bản chất của chị ta, đây là cách biệt thực lực mang lại che dấu.

Khi cả bọn tới một sàn đấu nhỏ gần quán ăn, ở đây có một ít người qua đường, nơi này diễn ra vài trận đấu đường phố giao hữu, sân đấu là miễn phí, vừa vặn có một sân bỏ trống Suzu liền chạy tới.

“Nào, Kaitou, chúng ta tới đấu thôi” Suzu kêu to rồi vứt ra pokeball của Froakie, con ếch nhỏ xuất hiện với tinh thần còn khờ dại.

Chậm rãi đi tới khu vực bên mình, trận đấu này Alan làm trọng tài, Kaitou cầm lấy quả pokeball khẽ dùng tâm linh tương ứng nói

[SS1] Pokemon Kaitou Izumi  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ