Sáng sớm ngày hôm sau, ở tại buổi huấn luyện của Frogadier với Fletchinder, Lous lần đầu tiên chính thức nhập bọn huấn luyện, bất quá so với hai chỉ pokemon to xác kia, Lous liền lấy một đấu hai tham gia địa ngục hình thức huấn luyện.
“Frogadier, Fletchinder, dùng toàn lực tấn công Lous, đừng chừa bất cứ cơ hội nào, dựa theo những gì hai ngươi được huấn luyện tới thể hiện đi, thể hiện tốt phần thưởng là năm chai sữa Miltank mỗi người, làm không được thì nhịn ăn tối đi”
Đối với hai chỉ tham ăn pokemon, sữa Miltank liền khiến bọn chúng có động lực hơn nhiều lần, với cả đe dọa cũng làm tụi nó lạnh sống lưng.
Hai con pokemon liền tỏ vẻ mình sẽ cực kỳ nghiêm túc chiến đấu, sau đấy Kaitou đối với Lous nói.
“Sẵn sàng chưa?”
“Rồi”
Tâm linh trao đổi hai người nhìn nhau mỉm cười, sau đó Lous với thân hình bé nhỏ đối mặt với Frogadier lao tới bằng Quick Attack, nó muốn dùng Pound đấm lấy Lous.
Nhưng chỉ nhìn một cái Lous liền hiểu rõ ý nghĩ của Kaitou, nó dịch chuyển tới phía trên Fletchinder, đối với con chim đang chờ đợi để công kích né tránh Lous thì lập tức ăn ngay một cú Shadow Ball.
Ăn một đòn làm cả người choáng váng, tuy nhiên vì đẳng cấp chênh lệch thật cao Fletchinder chỉ cảm giác như đang được gãi ngữa mà thôi.
Nó xoay người lại tính công kích Lous, đối với cái này Lous mỉm cười nhẹ, phản ứng thật nhanh nhưng chưa đủ tính cơ động.
Cả người Lous toát lên ánh sáng màu tím hệ siêu năng, sau đấy hai tay vung ra gọi tới bốn cái Shadow Ball uy lực yếu hơn, so với quả Shadow Ball ban đầu kích thước chỉ bằng một nửa ném xuống.
So với ban đầu kỹ năng còn yếu hơn, Fletchinder nhất thời khinh địch bị Psychic nắm chắc thời cơ đem cả ngươi bị khóa lại, để lộ ra yếu điểm Shadow Ball đánh trúng.
Coi như cấp cao hơn nhiều nhưng Fletchinder vẫn phải ăn đau đớn, thêm cả Lous còn bồi thêm một chiêu Dazzling Gleam bắn xuống.
“Phía dưới, góc khuất của ngươi, Water Pulse sắp tới”
Đúng lúc Fletchinder ngã xuống, Frogadier đúng là ngắm tại điểm mù của Lous mà triệu hồi ra một cái Water Pulse ném lên..
Đối mặt chiêu này Lous chỉ việc Teleport rời khỏi, nhưng Frogadier rất nhanh đuổi kịp, dùng chân phát sáng Aerial Ace đập tới.
Vừa mới Teleport xong không thể tiếp tục lần nữa dịch chuyển, Lous vung tay lên gọi ra Protect, chắn được đòn công của Frogadier một cước.
Tất nhiên là Protect chỉ bảo vệ được khoảng ba giây, nhưng nhiêu đó là quá đủ, khi Protect vỡ ra, Aerial Ace vẫn là đập trúng Lous, có điều chiêu này đâm xuyên qua thân thể nó, và xuất hiện ở đằng sau Lous liền thản nhiên vung tay lên.
Double Team? Frogadier suy nghĩ như vậy, đối mặt tiếp theo một chiêu Calm Mind liền khiến con ếch ăn đau khổ.
“Phía sau”
Chính xác ngôn từ tới nói, dù cho Lous có sức mạnh siêu năng cao tới đâu, khi đã tập trung chiến đấu nó liền tránh không được bị tập kích, vai trò của Kaitou trong chiến đấu chính là đưa ra các tình huống nguy cơ nhắc nhở Lous.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SS1] Pokemon Kaitou Izumi
RandomTác Giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Truyện: Pokemon Chi Hami Lữ Hành Trọng sinh Kaitou Izumi nắm giữ hệ thống, tại thế giới pokemon đạt được tối cao nhân sinh !!! --------------------------------- Truyện đăng với mục đích phi thương mại.