Tốn một ít thời gian cho quá trình khai mạc giải đấu, hơn hai trăm vị huấn luyện gia xuất hiện làm cho bầu không khí trong làng nhất thời sôi động hơn hẳn, với một khu vực rộng lớn để trống, người dân ở làng Arose liền tận dụng tối đa hấp dẫn du khách.
Là một trong những người theo dõi, có bạn là thí sinh tham dự, Shiratori liền kích động hơn hẳn, dù trận đấu chưa diễn ra đã cỗ vũ nhiệt tình làm nhiều người dùng ánh mắt quái dị theo dõi Kaitou.
Bịt mặt làm bộ như không quen biết cậu cùng với Lous đi vào hàng ngũ xếp hàng, sau đấy bốc thăm lấy thứ tự thi đấu.
Thông qua một cái loa lớn phân bố các tuyển thủ tại năm cái sàn đấu được xây dựng đủ tiêu chuẩn, các huấn luyện gia theo thứ tự của mình gia nhập giai đoạn đấu loại.
Mỗi sân có một vị trọng tài, đem luật lệ đọc xong liền bắt đầu thi đấu, vì là đấu loại nên mỗi người chỉ được phép sử dụng một con pokemon, ai thua trực tiếp bị đào thải.
Vậy nên đại đa số vòng này đều dùng tới vương bài của mình tham gia chiến đấu, Shiratori tuy không phải chiến đấu huấn luyện gia những vẫn xem được mùi ngon.
“Lous, tới lượt chúng ta rồi”
Kaitou nghe thấy số báo danh của mình thông qua loa vang lên, Kaitou đối với bạn đồng hành bé nhỏ trên vai trao đổi tâm linh.
Nó lập tức gật đầu không nói gì, như đang ngồi suy nghĩ hay đang khôi phục thể lực, con pokemon nhỏ ngay khi Kaitou bước vào liền nhẹ nhàng nhảy xuống, lơ lửng trên mặt đất nhìn đối diện.
Đối thủ của Kaitou là cái tráng hán người dân bản địa, ngay khi nhìn thấy một con pokemon quý hiếm như Ralts, ông ta nói.
“Không tệ nha cậu bé, Ralts loại pokemon này cũng có, xem ra gia cảnh thực không tồi, bất quá tại vòng đấu loại dùng pokemon yếu như thế có ổn hay không vậy?” Người đàn ông đối diện nói.
Mặc dù biết đây chỉ là xã giao bình thường, nhưng Kaitou nhịn không được cho đối phương thắp vài nén nhan, ở vượt hai mươi cấp đánh bại cặp đôi Fletchinder và Frogadier sau, Kaitou coi như nhận thức thực lực thật sự của Lous.
Vậy mà có người nói Lous yếu đuối? xem ra đối phương chuẩn bị ăn hành no rồi, giải đấu quy mô nhỏ người có danh tiếng quá lớn không được phép tham dự, ví dụ đạo quán huấn luyện gia hay từng đạt được hạng cao trong giải đấu liên minh bị cấm.
Shiratori không phải huấn luyện gia chiến đấu nên không bị giới hạn này, cũng may là cô ấy không tham gia.
Kaitou không tính toán dùng năng lực của mình quá nhiều, ở người đàn ông trung niên kia gọi ra pokemon, cậu liền suýt nữa không nhịn được cười.
“Machamp?”
Shiratori giật mình, bất quá cô không giống như Kaitou, bởi vì chưa từng nhìn thấy Lous thi đấu, nên cô chỉ cho rằng cấp cao Machamp liền không cần phải sợ hãi Ralts rồi.
Bất quá theo Kaitou quan sát, đối diện Machamp chỉ là một đầu cấp 30 pokemon mà thôi, tại thời điểm còn là Machoke hẳn là liền bị đem đi Pokemon Capsule đi trao đổi, sau đấy tiến hóa luôn tới hình thái cuối cùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SS1] Pokemon Kaitou Izumi
AléatoireTác Giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Truyện: Pokemon Chi Hami Lữ Hành Trọng sinh Kaitou Izumi nắm giữ hệ thống, tại thế giới pokemon đạt được tối cao nhân sinh !!! --------------------------------- Truyện đăng với mục đích phi thương mại.