Việc Drasna không biết Daze đã có hai đứa con trai cũng không thể trách Daze được, thân là một trong Tứ thiên vương, Drasna công việc thật nhiều.
Thêm cả thời gian trước Drasna phải rời khỏi địa khu Kalos để làm một vài việc, vậy nên bà không có thời gian rãnh rổi tới nhìn con trai đệ tử mình.
Cho đến khi mà cả Kaitou Izumi và Kaitou Kei đều đã được vài tuổi, Daze cũng ngượng ngùng mà nói mình có hai thằng con trai, vậy nên tình huống có chút dở khóc dở cười.
“Drasna thiên vương, lúc nãy ta có bắt được một vài tên thợ săn bỏ trốn, chúng ta trước đem bọn chúng bắt đi a” Kaitou đối với Drasna nói.
“Đừng gọi như thế xa lạ, cứ kêu ta là bà nội đi, ta cũng coi như nửa cái mẹ của thằng nhóc Daze mà” Drasna gật đầu, sau đó đối với Kaitou cười sửa lại.
Mặc dù gọi một người mới gặp là bà nội có hơi kỳ, nhưng Kaitou vẫn là ngượng ngùng gật đầu.
Cảnh sát Jenny đối với cấp dưới ra lệnh thu bắt tất cả những thợ săn đem giam giữ, riêng Lazn thì bị còng tay và vây sát nghiêm ngặt.
Đối với đứa cháu của Thiên vương, cảnh sát Jenny rất khâm phục nói
“Cậu là Kaitou đúng không, đợt bắt thợ săn pokemon tập kích này cậu có công không nhỏ, khi về thành phố chúng tôi sẽ trao thưởng cho cậu, cảm ơn vì sự giúp đỡ lần này”
“Không có gì đâu, Jenny cảnh sát” Kaitou lắc lắc đầu mỉm cười.
Thứ mà cậu muốn nhất chính là phần thưởng từ hệ thống, còn liên minh ban thưởng thì có cũng được mà không có cũng không sao.
Đối với các đồng bạn nhỏ đã giúp ích không thiếu Talonflame và Eevee, Kaitou khen ngợi bọn chúng vài câu, sau đấy tìm chỗ nghỉ ngơi, cho các pokemon ăn một bữa no nê ngon lành.
Tộc đàn Eevee cùng con Glaceon tộc trưởng nhìn về phía Kaitou một lát, sau đấy nó kêu một tiếng rời đi, mối thù này, cuối cùng nó đã báo cho những Eevee đi trước, cho cha mẹ của Eevee đi theo Kaitou.
Đã không còn việc gì nữa, các pokemon của khu rừng bắt đầu quay trở lại, tuy khắp nơi đều là hoang tàn, nhưng mối nguy hại đã hoàn toàn bị dập tắt.
Tối ngày hôm đó, khi thu dọn toàn bộ thiệt hại nơi đây, cảnh sát Jenny và cấp dưới của cô trước rời đi, Grant đạo quán quán trưởng cũng chào tạm biệt.
Để lại một mình Kaitou cùng với Tứ thiên vương, cậu cùng với Lous được bà kể cho khá nhiều chuyện xưa thú vị, thêm nữa phần thưởng của nhiệm vụ cuối cùng được phân phát.
[Nhiệm vụ tình huống: (Đặc biệt) Phối hợp với liên minh, bắt giữ những tên thợ săn pokemon xấu xa, tham gia bắt giữ thành công phần thưởng cố định:
Kinh nghiệm +250000, Kinh nghiệm pokemon 500000, Điểm tích lũy +300000, Kẹo năng lực (Xanh lá), Vật phẩm mang theo (Ngẫu nhiên) – Dragon Fang]
Đẳng cấp của Kaitou từ cấp 30 huấn luyện gia trở thành cấp 32 huấn luyện gia, Kinh nghiệm pokemon Kaitou xét ở Lous, Talonflame và Eevee mà nói, Lous có thể thông qua chiến đấu bình thường tăng lên đẳng cấp khá nhanh, nó đã trải qua thời kỳ nhỏ bé rồi, vậy nên lượng kinh nghiệm này là không cần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SS1] Pokemon Kaitou Izumi
RandomTác Giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Truyện: Pokemon Chi Hami Lữ Hành Trọng sinh Kaitou Izumi nắm giữ hệ thống, tại thế giới pokemon đạt được tối cao nhân sinh !!! --------------------------------- Truyện đăng với mục đích phi thương mại.