Chương 123: Tỏa sáng đi, Glaceon (2)

378 41 0
                                    

Ở chính giữa sân khấu, khi mà Eevee chạm vào Frozen Field, nó cảm thấy được đây chính là thời khắc mà mình nên tỏa sáng.

Trước mặt của Eevee như mở ra một chân trời mới, nơi này là một khu vực tràn đầy băng giá, khắp nơi là những tảng băng không lồ với nhiệt độ thấp xuống cực hạn, coi như có thiên phú về mặt băng giá nhưng Eevee vẫn khó mà chịu đựng.

Frozen Field, đúng với cái tên của nó, không đơn giản giống đá tiến hóa chạm vào là xong, nó cung cấp cho Eevee một môi trường nhỏ để hoàn thành quá trình biến thành Glaceon giống một con Eevee bình thường.

Đột nhiên Eevee nhìn thấy hình bóng của cha mẹ bước đi phía trước, sau đấy Glaceon tộc trưởng ở trên cao nhìn xuống, xung quanh là các bạn đồng tộc của mình.

Bọn họ đang ở bên cạnh Eevee, và nó biết đây là quá khứ của mình, là những gì còn sót lại trong trái tim này, Kaitou từng nói, quá khứ chính là động lực để nó phát triển, không phải là sự yếu đuối mỏng manh.

Eevee từng bước tiến về phía trước, mặc cho bão giá ập tới muốn thổi bay bản thân rời đi, thực chất lúc này Kaitou ở bên ngoài cũng hơi lo.

[Eevee hấp thu Frozen Field quá trình 10%... 20%... 50%...]

Tuy từ lúc viên đá chạm vào Eevee chỉ tầm một giây, và vũ đạo thì cũng không có dừng lại, thứ ánh sáng trên cao ngày càng lan tỏa ra mạnh mẽ.

Frozen Field hấp thu được có hoàn toàn hay không còn phụ thuộc vào pokemon, dù Kaitou tự tin với tiềm lực đỏ Eevee có thể hấp thu thành công, nhưng đấy chỉ là tự tin mà thôi, còn sự thật thì.

"Ta có thể vượt qua" Eevee cất lên một tiếng to.

Toàn bộ khán giả lập tức được nhìn thấy một con Glaceon xinh đẹp ở chính giữa ánh sáng xuất hiện, nó như là tinh linh băng giá, hiện thân của ngọn gió nam cực.

Trong Frozen Field, khi mà Eevee vượt qua hết toàn bộ chướng ngại vật chông gai trắc trở, tại phía cuối con đường, nó nhìn thấy Kaitou và các đồng bạn của mình.

Khi mà Eevee nhảy trọn vào vòng tay của cậu, cũng là lúc ở hiện thực Eevee hoàn toàn biến thành Glaceon, với phong thái và sức mạnh cực kỳ mỹ lệ, đem khán giả chỗ này hoàn toàn đóng băng ngây người.

"Cũng không tồi đấy chứ?" Aria nhìn về phía Serena nói

"Ừm, rất tuyệt vời là đằng khác" Serena cũng gật đầu, nhìn những nụ cười chân thành và tình cảm gắn bó kia, đến cả bọn cô còn phải cảm thấy hạnh phúc vì màn trình diễn của Glaceon và Kaitou.

Hàng ghế khán giả giờ muốn bùng cháy rồi, phần biểu diễn cuối cùng này cũng quá kinh khủng đi?

Đang biểu diễn tiến hóa, cái kia khói sương mịt mờ và những kỹ năng biến sân khấu thành băng giá mặt sân y hệt tiên cảnh.

Việc tiến hóa là dự kiến trước sao? Hay là do phát sinh ngẫu nhiên mà dẫn đến trùng khớp biểu diễn? đem đặc sắc nhân đôi tăng lên?

Bất quá điều này không ai biết trừ bản thân Kaitou và Glaceon ra, bọn họ chỉ có thể nhiệt liệt vỗ tay vì sự tiến hóa và xuất hiện kinh diễm của Glaceon.

[SS1] Pokemon Kaitou Izumi  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ