Chương 156: Dẫn đầu hoàn thành

338 35 2
                                    

Lần này lễ hội có khoảng hơn bảy mười, gần tám mươi người tham gia dự thi, trong đó có hơn chín thành là con gái, còn lại số ít là con trai giống như Kaitou, dù sao nhà trình diễn vẫn chưa phổ biến với nam giới.

Nếu như đây mà là địa khu Hoenn và Sinnoh, việc tham gia điều phối viên là hoàn toàn không phân biệt giới tính thì tốt.

"Hửm? Danh sách lên sân khấu thi đấu này..."

Kaitou rất nhanh nhận ra điểm khác biệt, với một trận thi đấu làm bánh, sẽ có khoảng bảy đến tám người cùng bước lên, sau đấy chỉ lựa ra một người duy nhất lọt vào vòng trong.

Và cậu sẽ lên sân khấu vào cuối cùng, hơn nữa.. trong lần cuối cùng chính là toàn bộ nam nhà trình diễn cùng lên một lần.

Lấy thể chế làm bánh có hơi bất lợi cho nam giới, nhất là vào thời kỳ mở đầu của một thứ gì đó, vậy nên để cho những người như Kaitou có cơ hội, nhà tổ chức quyết định lấy thể chế nữ đấu với nữ, nam đấu với nam ở vòng đầu.

"Thật tốt phải không? Kaitou ca?" Glaceon vui vẻ nói

"Ừm, ít ra vẫn còn chút hi vọng, thêm nữa, ta còn có một chút sở trường khác nha" Kaitou mỉm cười thần bí.

Sau đấy cậu bắt đầu tập trung vào sân khấu biểu diễn phía trên, nhóm bảy nhà trình diễn nữ bắt đầu lấy trang phục xinh đẹp bước lên phía trước.

Theo phổ biến quy tắc, mọi người phải làm ra bánh macaron khiến cho các pokemon của ban giám khảo thích ý, các nữ nhà trình diễn này đều đem hết tay nghề của mình ra.

Phối hợp với pokemon biểu diễn chế biến tạo cảnh đẹp ý vui, từng cử động và di chuyển đều rất thú vị.

Đương nhiên là sẽ có một ít thất bại người làm ra sơ suất động tác, nhưng cũng không thể trách đối phương được, dù sao sợ hãi là thứ rất khó tránh khỏi.

"Trận đầu tiên kết thúc rồi.. lấy khẩu vị là thiên ngọt và hơi chua sao?" Kaitou không quá khẳng định, có điều món ăn được ưa thích nhiều nhất được làm từ những trái Berry này.

Theo sau đấy là sáu nhóm nữ trình diễn khác lên sân khấu, Kaitou thay vì hồi hộp lo lắng như các bạn nam còn lại tại phòng chuẩn bị, cậu đang nghiên cứu khẩu vị của các pokemon.

Nếu ăn quá nhiều vị ngọt và chua đồ ăn, tại sáu vòng biểu diễn kết thúc, các con pokemon chắc hẳn đã chán nị thứ này.

Cậu để ý khi thấy một vài người đã bắt đầu lục đục làm gì đấy, không biết kiếm từ đâu phương thức chế biến của những người hắng cuộc mà âm thầm ghi nhớ.

Phương thức làm này không tệ, có điều chỉ cần các pokemon phía trên sân khấu bị thay đi, hoặc trải qua hai đến ba vòng, cách làm đấy chính là tự đâm đầu vào chỗ chết rồi.

Kaitou đã quyết định được mình cần làm cái gì, thứ cậu muốn chính là một cái vỏ đựng xinh đẹp bên ngoài, tiếp đấy nhân bên trong liền sẽ phụ thuộc vào các pokemon phía trên.

Như vậy là phương án tốt nhất, nếu có cùng phương án người, Kaitou vẫn tự tin là làm tốt hơn những nhà nam trình diễn khác.

[SS1] Pokemon Kaitou Izumi  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ