Trận đấu cuối cùng tiến tới hồi gây cấn, khi mà Pupitar trở lại thành Sa mạc bạo quân Tyranitar, với cơ thể to lớn không thua kém gì Charizard của Leona, cùng một tiếng gầm rống thị uy.
Tất cả mọi người đều bị uy áp của Tyranitar mà nhất thời e ngại một chút, đây là một cái trải qua sinh tử trọng sinh trở lại vương giả.
Dẫm chân một bước tiến lên, há miệng ra liền thuấn phát bắn tới một chiêu nó cực kỳ quen thuộc
"Hyper Beam!" Kaitou mỉm cười thuận theo ý nguyện của Tyranitar mà dẫn dắt nó chiến đấu một cách thoải mái nhất.
"Fire Blast!" Leona nhanh chóng lấy lại phong độ, lửa chữ thập thành công bị Charizard dùng ra chặn lại Hyper Beam của Tyranitar.
Có điều lần này không còn đơn giản như trước, Hyper Beam vậy mà còn ẩn ẩn vượt qua? con Tyranitar này vậy mà mạnh đến mức độ nào? Với chỉ số giống loài vượt trội của chuẩn thần, đây là lợi thế không thể nào nổ lực mà bù đắp được.
Còn chưa tính với tuổi đời của Tyranitar, có khi pokemon của Kaitou còn sống lâu hơn Charizard, một chuẩn thần pokemon tốn thời gian trưởng thành là gấp đôi bình thường, nếu không phải ở trong tay Lazn thợ săn Tyranitar đã trên cấp bảy mươi, huấn luyện Sa mạc bạo quân tuyệt đối sẽ là một chặng đường lâu dài.
"Không thể lại lơ là, Charizard!" Leona lập tức quyết định.
Đối với con rồng lửa kêu một tiếng, Charizard lập tức hiểu được ý định của Leona, nó phun ra một cái Flamethrower vào người Tyranitar rồi bay ngược trở lại chủ nhân của mình.
Tyranitar cau mày vung tay gọi tới bão cát chắn đi đòn công hời hợt của Charizard, lúc này một nguồn ánh sáng đã chiếu lên.
"Kia là..." Kaitou lập tức nhận ra điều này.
"Tới rồi, Mega tiến hóa!" Valerie mỉm cười kêu, đây tuyệt đối là minh chứng cho mối liên kết của Leona và Charizard.
Không ít người thật quan tâm mà nhìn, bởi vì dù cho Mega Stone không còn quá mức hiếm hoi như trước, nhưng sở hữu được một viên Mega Stone tuyệt đối không phải người bình thường.
Còn có Mega tiến hóa cũng là cần thật sâu thấu hiểu lẫn nhau, đó là mối liên kết lâu dài, chỉ những người gắn bó với nhau nhiều năm mới làm ra tới.
"Vang vọng lên âm thanh của sự chân thành, ẩn sâu tốc độ sức mạnh theo mối liên kết của chúng ta hãy thức tỉnh đi" Leona cầm lấy mặt dây chuyền trước cổ mình nhắm mắt lại nói.
Phía trước Charizard kêu lên một tiếng đáp lại, đôi cánh đập mạnh vươn rộng ra, bên tai một cái hoa tai nhỏ lập tức phát sáng.
Theo nguồn sáng của Leona và Charizard dung hợp lại, một con màu chanh cam thon gọn pokemon với khí thế mạnh hơn, đôi cánh dài và tiêm nhọn, cặp con ngươi bén nhạy khóa chặt lại Tyranitar.
"Mega Charizard Y!" Kaitou từng gặp qua một lần Leona dùng tới hình thái tiến hóa này đấu với Siebold thiên vương, có điều trực tiếp gặp mắt cậu mới biết nó kinh khủng tới nhường nào.
Có điều Tyranitar nhà cậu còn chưa tỏ ra sợ hãi, tại sao Kaitou cần phải lo lắng cơ chứ? Cậu cũng không muốn làm pokemon nhà mình mất mặt đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SS1] Pokemon Kaitou Izumi
RandomTác Giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Truyện: Pokemon Chi Hami Lữ Hành Trọng sinh Kaitou Izumi nắm giữ hệ thống, tại thế giới pokemon đạt được tối cao nhân sinh !!! --------------------------------- Truyện đăng với mục đích phi thương mại.