Chương 89: Đạo quán Cyllage, Drasna quan chiến (3)

411 46 0
                                    

"Mở đầu bằng một Flamethrower nào" Kaitou trước tấn công.

Talonflame tốc độ nhanh đến chóng mặt lượn một vòng quanh sân đấu rồi đột ngột công kích Onix.

Coi như Grant có tính trước cũng không thể ngờ tới tốc độ của con Talonflame này nhanh đến vậy, so với hồi gặp được ở khu rừng còn nhanh hơn vài phần.

Đây là đã trải qua lĩnh ngộ hai thuộc tính Fire và Flying của Siêu thần thú Ho-Oh, tất nhiên là Talonflame cực kỳ hơn người rồi.

Tuy nhiên chỉ có nhận một phần hai thiệt hại, hơn nữa đẳng cấp Onix cao hơn Talonflame liền không tỏ ra vẻ khó chịu bao nhiêu, chỉ là ăn chút ít thiệt thòi thôi mà.

"Dùng Rock Throw công kích"

Một khối đá lớn tụ lại trước miệng, đem nó quăng về phía Talonflame, đòn công kích khá chính xác, nhưng nó lại không chạm vào người của Talonflame được.

Tốc độ bay của Talonflame quá nhanh, nhanh đến mức Onix và Grant hận không thể bẻ gãy đôi cánh của đối phương.

"Quick Attack và Steel Wing"

Ai nói rằng Talonflame chỉ có thể chịu thiệt thòi bởi Onix? Ngoại trừ các kỹ năng hệ lửa, đừng quên rằng đại đa số hệ phi hành với kích thước lớn đều biết dùng Steel Wing a.

"Chết tiệt, Stone Edge cản nó lại"

Những khối đá không biết từ đâu mọc lên cản trở lại Talonflame, tuy nhiên đôi cánh ấy khẽ nghiêng người, đem mọi thứ cảnh trở gọt đẹp như cắt trái cây.

Thực lực này đừng nói là Grant ngạc nhiên, ngay cả chính Kaitou cũng giật mình, không ngờ chỉ gặp Ho-Oh có một lần mà con Talonflame này gần như lột xác.

Tính cách vẫn không thay đổi, nhưng khi bay lượn và tấn công đều có một bộ, sở hữu màu đỏ tiềm lực pokemon quả nhiên rất khác mà.

Cuối cùng thì Steel Wing bị ma sát giảm lại không ít sức công kích đánh vào Onix, tất nhiên là Onix cũng không bị đánh bại bởi đòn này.

Ngược lại Grant lợi dụng Talonflame ở thật gần Onix liền muốn khóa lại con chim này, không cho nó tự do bay lượn nữa.

"Dùng Sandstorm đi"

"Overheat"

Kaitou tất nhiên biết Grant dự tính điều gì, vậy nên cậu cũng không định để cho đối phương ăn ngon ngọt một cách dễ dàng tới vậy.

Đem nhiệt độ xung quanh tăng lên cao, phối hợp với Sandstorm của Onix, nhất thời chiêu thức này không chỉ gây thiệt hại Talonflame, kể cả Onix cũng ăn không ít đẳng cay.

"Mệnh lệnh này cũng quá chuẩn đi?" Suji đánh rùng mình khi nhìn thấy cảnh này.

"Vậy nên hồi trước ta có nói, nếu ở cùng đẳng cấp pokemon đối chiến với Kaitou tuyệt đối chính là thảm họa a" Heiji cũng không tốt hơn gì nhận xét.

Quá hù người đi, Grant lúc này trực tiếp đối mặt với Kaitou mới biết được nỗi khổ của đối thủ chiến đấu với tên nhóc này.

"Rock Tomb tấn công"

"Protect bảo vệ"

Hai mệnh lệnh lại cùng lúc vang lên, lúc này đây Kaitou toàn bộ chính là dựa vào thực lực của mình, cũng không có đụng chạm đến Kính chiếu yêu.

[SS1] Pokemon Kaitou Izumi  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ