Dù là gặp được hai cái tồn tại kinh khủng, Kaitou cũng không có tỏ ra sợ hãi, ngược lại vì cậu biết được, Yveltal và Zygarde sẽ không tùy tiện hại người nên Kaitou tương đối thả lỏng.
Chỉ là cậu không biết bản thân khi thả lỏng kết hợp với đôi mắt đỏ của mình ở trong mắt hai con thần thú trở nên khủng bố đến nhường nào.
"Chúng ta ... có thể nói chuyện được không?" Kaitou mỉm cười tràn đầy thân thiện, có điều hoàn cảnh không đúng lắm.
Yveltal và Zygarde đánh cái nuốt nước bọt, sau đấy cả hai không bao lâu trở lại trạng thái bình thường.
Bọn chúng chỉ cảm thấy Kaitou không đơn giản mà thôi, còn thật sự muốn gây hại cho hai cái bọn nó, cũng không phải ai đều có tư cách này.
Hai con thần thú đứng đấy, Lucario cũng chậm rãi bước lại gần Kaitou, bốn người ở hai bên cứ thế nhìn nhau, Yveltal trước tiên đánh vỡ tình huống hỏi
"Có thể tiến vào không gian của ta, con Lucario này đây, hẳn không phải bình thường chứ?" Nó muốn biết được thân phận của Lucario, tuy không hỏi thẳng, nhưng Kaitou và Lucario hiểu được ý nó.
Nhìn về phía bên cạnh mình, thấy Lucario cũng không có vấn đề gì để dấu diếm, Kaitou gật đầu thừa nhận.
"Đúng vậy, Lucario đã từng đạt được danh hiệu thần thú, có điều lúc này thực lực của nó trở về thời ấu sinh"
Đồng dạng lắng nghe Zygarde có chút giật mình, vậy mà thật sự là cái từng đạt tới thần thú đẳng cấp pokemon, điều này có chút khó tin.
Miễn là sinh ra với giống loài thần thú, các pokemon đều có thể tiến tới một trình độ rất cao, nhưng bình thường pokemon như Lucario, đạt tới trình độ của bọn họ tới mức không gian này của Yveltal nhận lầm, này là đã đạt tới mức nào?
"Thật thú vị!" Yveltal đưa mắt nhìn về phía Lucario.
Đối diện ánh mặt này, Lucario cũng không có e ngại hay sợ hãi, nó từng đối diện với càng khủng bố hơn thần thú rồi.
Cho nên một cái Yveltal còn chưa cho nó cảm giác gì, đôi mắt nhìn thẳng về đối diện, hoàn toàn không bị Yveltal cho mê hoặc, Lucario nhíu mày kêu
"Có gì sao?"
"Không, không có gì, chỉ là có chút tò mò mà thôi" Yveltal lắc lắc đầu trả lời.
"Đúng rồi, Zygarde, ngươi vốn là pokemon canh giữ Kalos, tại sao lại ở bên trong không gian của một kẻ nhàn rỗi như Yveltal vậy" Kaitou đột nhiên đối với vẫn không quá nói chuyện Zygarde hỏi thăm
Vừa nghe được Kaitou nhắc tới tên mình, suy nghĩ một chút, Zygarde mới nói
"Ta đang cứu một cái con người, có điều không tiện đem tới khu vực của nhân loại, vậy nên ta liền mang hắn tới không gian của Yveltal, dù sao không ở hình thái 100% ta cũng không tiện hỗ trợ"
Kaitou nghe vậy có chút tò mò, bất quá thứ cậu càng quan tâm hơn là một mặt khác, cậu cũng không có quên bản thân đã gửi Frogadier của bản thân tới cho Zygarde và Ash Greninja tới chăm sóc.
Nhìn ánh mắt của Kaitou như đang hỏi, Zygarde không thể không trả lời
"Ngươi muốn biết tình trạng của đứa trẻ đó?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[SS1] Pokemon Kaitou Izumi
RandomTác Giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Truyện: Pokemon Chi Hami Lữ Hành Trọng sinh Kaitou Izumi nắm giữ hệ thống, tại thế giới pokemon đạt được tối cao nhân sinh !!! --------------------------------- Truyện đăng với mục đích phi thương mại.