Chương 69: Một tuần (Kaitou góc nhìn) (2)

344 39 0
                                    

Sáng ngày hôm sau, không biết là vì quá mức mệt mỏi hay là ở trong vòng tay của Kaitou cảm thấy an toàn, Eevee vậy mà ngủ thật muộn mới dậy.

Đến khi nó đánh cái ngáp thức giấc, ở phía không xa, Kaitou đã bắt đầu buổi huấn luyện sáng sớm của mình.

“Talonflame, dùng Solar Beam”

Phía trên cao con chim toát ra toàn thân màu đỏ rực, nhìn thấy nó sử dụng Solar Beam kỹ năng hệ cỏ, Kaitou tin chắc đây sẽ là một đòn hiểm đối với đối thủ của mình.

Ngoài các tuyệt chiêu hệ phi hành ra, các kỹ năng hệ lửa Talonflame học được rất nhanh, đây có lẽ là vì tiềm lực mang lại lợi thế đi?

Luyện tập các kỹ năng đúng hệ của Talonflame đã không phải bài tập hàng ngày của nó nữa, Kaitou khái quát nhận ra những kỹ năng này không thể tăng mạnh uy lực trong thời gian ngắn.

Vậy nên để cải thiện một vài điểm yếu của Talonflame, đồng thời chuẩn bị vài chiêu sát thủ, Kaitou cùng Lous thay phiên nhau giảng giải một vài kỹ năng khác hệ.

Một cột sáng khổng lồ xuất hiện, đem phía dưới mặt đất Lous bắn tới, một vòng tròn huyền bí xuất hiện chặn đứng Solar Beam của Talonflame.

“Mất khoảng bảy giây để sử dụng chiêu thức, cần cải thiện thêm, cho đến khi chỉ còn một giây mới tính hoàn thiện”

Kaitou cầm lấy máy tính ghi chép thông tin huấn luyện, sau đấy nghiêm túc nói ra những thiếu sót, Talonflame được Lous đối luyện liền không hề giữ sức mà phát huy toàn bộ.

Eevee lúc này mới chậm rãi xuất hiện bên cạnh Kaitou, cậu thấy vậy liền đối với con cún nhỏ chào hỏi

“Thức dậy rồi sao?”

“Vâng, sao ngươi không gọi ta dậy sớm hơn, ta cũng muốn luyện tập a” Eevee có chút ấm ức vì không được đánh thức.

Kaitou nghe vậy bật cười, đối với Eevee bế lên, sau đấy cẩn thận tháo đi vết băng bó trên người đứa nhỏ.

Các vết thương đã bớt đi rất nhiều, nếu nhìn không kỹ sẽ không phát hiện ra, Kaitou bị cặp mắt tràn đầy quyết tâm trở nên mạnh mẽ của Eevee làm cho khó xử.

“Được rồi, trước hết ta giải thích cho ngươi chiêu thức Tackle đi, bình thường ngươi luyện nó cũng không sai, nhưng vẫn có vài mẹo nhỏ, dù sao cơ thể của mỗi pokemon là khác nhau, cứ đâm đầu vào không phải lúc nào cũng là lựa chọn tốt” Suy nghĩ một hồi Kaitou nói.

“Mẹo nhỏ?” Eevee ngây ngốc nghiêng đầu khó hiểu.

“Hừm… đợi ta một tý” Kaitou nói vậy liền đứng dậy, đối với đang huấn luyện Solar Beam Talonflame gọi lại.

Việc huấn luyện nhất thời tạm dừng, đối với Lous kêu nó trước tự mình kiếm pokemon hoang dã khởi động tay, sau đấy nhờ Talonflame làm mẫu cho Eevee.

“Cái gì, làm giáo luyện, được a, Eevee tiểu muội, Tackle liền chính là vận dụng lực lượng ở hai giai đoạn, một là lấy đà, hai là co cơ ở khu vực va chạm, thêm nữa nếu ngươi chọn đúng vị trí điểm yếu của đối phương, lực sát thương không chỉ tăng cao mà còn giảm bớt nỗi đau a” Talonflame nhiệt tình kêu.

[SS1] Pokemon Kaitou Izumi  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ