“Ra sân, Absol, phục thù cho trận đấu trước của ngươi đi” Amony vừa ra sân liền gọi ra vương bài pokemon của mình.
Vết thương lành lặn Absol nhìn thấy Kaitou có chút e ngại, tuy nhiên nó vẫn là kiên cường muốn vượt qua bóng ma này mà tiến lên.
“Tốt, ngươi cũng chiến đấu thôi, Fletchinder” Kaitou không có gọi ra Lous, có nhiều người hơi thất vọng về kết quả này.
Bọn họ muốn nhìn thấy trận chiến giữa Mega Absol nghiêm túc đấu với kỳ dị Kaitou-Gallade, Fletchinder mạnh thì có mạnh, nhưng mà vẫn thấy thiếu thiếu.
Có điều Amony sẽ không như hai hôm trước mà coi thường Kaitou, đối với vừa mới xuất hiện Fletchinder, Amony lập tức kêu.
“Dùng Night Slash đem nó chém xuống”
“Né ra, phản đòn”
Mệnh lệnh của cả hai lập tức vang lên, lời nói từ Kaitou ngày càng đơn giản trở lại, đối thủ không biết cậu định ra mệnh lệnh gì, Amony hoàn toàn không biết đây là Fletchinder tự mình lựa chọn cách chiến đấu.
Nghiêng người một cái nhẹ, từng phải tập né Shadow Ball của Lous, Fletchinder né đi đòn công của Absol thật nhẹ nhàng.
Sau đó nó vung cánh lên chém ra vài đường Razor Wind, Amony thấy vậy liền đáp trả.
“Đừng để nó đánh trúng, ngươi cũng né ra, dùng Shadow Claw vồ nó xuống”
“Protect”
Kaitou đúng lúc mệnh lệnh đem một vòng tròn bao phủ Fletchinder, con chim an toàn trước móng vuốt phóng đại đập vào mặt nó.
Ở thật gần khoảng cách, ngọn lửa của Fletchinder mạnh mẽ phun tới, Absol nhanh nhạy né ra, có điều vẫn là bị trúng một ít ảnh hưởng.
“Stone Edge đánh nó”
Amony quyết không để pokemon của mình đơn giản chịu thiệt, rơi xuống đất về sau Absol lập tức vung chân đập xuống đất, bốn khối đá lớn đâm lên khóa chặt lấy Fletchinder tại không trung.
Sau đấy Absol há miệng kêu lên một tiếng thanh thoát, một khối không gian bắt đầu mở ra, Amony mệnh lệnh giải thích cho tuyệt chiêu này.
“Future Sight công kích, sau đấy dùng Shadow Ball đánh nó”
“Là loại hình ra chiêu sau hai lượt sao? Fletchinder, Steel Wing thoát vòng vây”
Kaitou hơi cau mày một chút, quả nhiên nghiêm túc lên Absol cùng Amony rất khó chơi.
Lần trước Absol là chưa kịp thể hiện ra đúng thực lực của mình đã bị Lous đánh bại, chiêu Future Sight này không phải ai cũng dùng được a.
Hai cánh hóa thành ánh bạc Fletchinder quả nhiên thoát khỏi được Stone Edge, đối với Shadow Ball bay tới nó không hề sợ hãi mà nghiêng người bay tới.
Chém đứt đôi quả cầu bóng đêm đồng thời lao thẳng về phía Absol, Amony không có dự định cho pokemon của mình bỏ trốn
“Dùng Shadow Claw”
“Quick Attack bồi vào”
Hai người mệnh lệnh lần nữa cùng lúc xuất hiện, vốn đã có Steel Wing phụ trợ trên đôi cánh, thêm tấn công tốc độ gia tăng liền khiến uy lực tổ hợp kỹ tăng cao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SS1] Pokemon Kaitou Izumi
RandomTác Giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Truyện: Pokemon Chi Hami Lữ Hành Trọng sinh Kaitou Izumi nắm giữ hệ thống, tại thế giới pokemon đạt được tối cao nhân sinh !!! --------------------------------- Truyện đăng với mục đích phi thương mại.