Thành công đánh rơi con Meowstic đực cuối cùng, chiêu Aura Sphere của Lucario cũng đem toàn bộ thể lực còn sót lại từ nó rút cạn, Lucario yếu đuối ngã xuống.
Tình huống có chút quái dị, vậy mà cả ba theo từng thời điểm khác nhau gục ngã, bất quá nếu như cả ba pokemon đều mất đi năng lực chiến đấu, tính theo thời gian trước khi ngất đi, Lucario vẫn là người đứng sau cùng.
"Cái này... là Kaitou giành được chiến thắng?" Linnea trước nghi hoặc.
Khi màn khói bụi che kín sân đâu dần tản đi, hiện ra trước mặt trọng tài, hai người tham gia thi đấu, Alain, Linnea và toàn thể các học đồ của Sundial là cảnh tượng ba con pokemon nằm gục dưới mặt đất.
Kể cả Lous vẫn luôn mang tư thái cao siêu cũng không khác gì Lucario lẫn Meowstic, lần này xem ra Kaitou đánh liều không ít.
"Trận..." Ngay khi trọng tài vừa định tuyên bố kết quả, nằm gục trên sàn đấu Meowstic vậy mà đột nhiên đứng dậy.
Mặc dù thật chật vật, nhưng rõ ràng Meowstic vẫn còn chút sức lực sau trận đại chiến này, không thể nào chứ?
"Sau khi ăn đòn Aura Sphere lúc nãy mà vẫn còn đứng lên được?" Kaitou khó tin ngữ khí nhìn về phía trước.
Theo đánh giá của cậu thông qua kính chiếu yêu, đáng lý ra nhận lấy đòn cuối này Meowstic nên mất đi năng lực chiến đấu hoàn toàn mới phải chứ?
Olympia bên kia đang mỉm cười, có vẻ như bà ấy cũng biết rằng Kaitou sẽ không để mọi thứ kết thúc dễ dàng như vậy, kiểu gì cả ba con pokemon đều sẽ mất đi năng lực chiến đấu, nhưng cuối cùng ai là kẻ chiến thắng liền phụ thuộc vào ai dai sức hơn.
Theo tình hình này, là Meowstic kiên cường hơn hai con pokemon của cậu? hay đơn thuần chỉ là nó thực lực cao hơn?
Kaitou không có thất vọng, bởi vì cậu biết đồng bọn của mình đã làm hết mọi sức lực, cậu lúc này thật sự rất muốn gục ngã, đôi mắt đã nặng trĩu rồi.
"Trận đấu này, người dành chiến thắng là...." Trọng tài đang định kết luận, đột nhiên có người ngăn lại.
Người đó không là ai khác ngoại trừ Alain, có vẻ như đối phương phát hiện ra điều gì đó, trong khi mọi người dùng ánh mắt kỳ lạ nhìn về phía anh.
Alain chỉ đơn giản mỉm cười nhìn đang nằm gục trên sàn đấu Lous và Lucario, hai con pokemon này vậy mà cũng đang cố gắng đứng dậy? Bọn nó chưa ngất đi sao?
Ầm!
Một cây gậy xương được đâm thẳng xuống mặt đất, Lucario dựa vào Bone Rush trở thành trụ cột cho bản thân, vậy mà trước hơn Meowstic thành công đứng lên.
Bên phía Lous cũng không hề thua kém, nó đẳng cấp cao hơn Lucario, dù bị trúng đòn không nhẹ, cơ mà nghị lực của Lous tất nhiên không thể khinh thường.
"Điều này..." Olympia nhìn tình huống biến đổi mà lắc đầu.
Xem ra bà vẫn là quá khinh thường tuổi trẻ huấn luyện gia rồi, Olympia tính rằng dù cho Kaitou có thua trận vẫn sẽ đem Psychic Badge cho Kaitou, thực lực của cậu ấy đã hoàn toàn đạt được khẳng định của bà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SS1] Pokemon Kaitou Izumi
RastgeleTác Giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Truyện: Pokemon Chi Hami Lữ Hành Trọng sinh Kaitou Izumi nắm giữ hệ thống, tại thế giới pokemon đạt được tối cao nhân sinh !!! --------------------------------- Truyện đăng với mục đích phi thương mại.