Tình huống chiến đấu bây giờ mới lên tới cao trào, thật nhiều khán giả hồi hộp đến mức đầy đầu mồ hôi, bọn họ hai tay không tự chủ nắm chặt, bốn chỗ đầu chi trở nên lành lạnh, hai mắt quan sát thật cẩn thận, chỉ sợ chính mình lơ là liền để mất đặc sắc chiến đấu.
Amony cùng Mega Absol nhìn qua tương đối chiếm ưu thế, siêu tiến hóa sau Absol trông thật soái khí, hơn nữa thương tổn cũng không như Talonflame nhiều.
Tuy Talonflame thành công tiến hóa tới hạn mức cuối cùng, nhưng trước đó thương tổn cũng không có mất đi, cả người trầy xướt không ít, chỉ là bị ngọn lửa quanh thân che đậy đi.
“Ta có thể chiến đấu” Một tiếng hót kinh người vang lên khắp sàn đấu, đem Mega Absol phải cẩn thận nhíu mày.
Rất nhiều người không hiểu được ngôn ngữ pokemon, nhưng không ngại khí thế của Talonflame làm bọn họ khâm phục.
Kaitou thì ngược lại, cậu hiểu được pokemon của mình nói gì, trong lòng cảm thấy ngứa ngáy khó tả, dù cậu biết rằng Talonflame muốn thắng trận này gần như không thể, cậu vẫn muốn đánh liều một trận.
“Dùng Flamethrower” Đơn giản mệnh lệnh, Kaitou lời nói bình tĩnh nhưng tâm tình kích động.
Giống như cảm nhận được phần này cảm xúc từ Kaitou, Talonflame dùng tới Flamethrower cũng mạnh hơn vài phần.
“Né ra, dùng Shadow Ball đánh nó rơi xuống” Amony tương tự đối ứng.
Mega Absol bị cái phun lửa khủng bố bắn tới giật mình, nhưng nó trốn thật nhanh, sau đó há miệng ra liền cấp tốc bắn tới một đại quả cầu màu đen.
Tốc độ đúng là nhanh khó thể theo kịp, ở không dùng năng lực, Kaitou bị thực lực của Absol thuyết phục.
Bất quá, không tránh cũng không sao, thừa lúc khí thế mạnh mẽ liền ngạnh cường một lần.
“Quick Attack xoay người tiếp cận nó, dùng Steel Wing đánh đi” Khó lắm mới ra cái mệnh lệnh đầy đủ.
Việc này càng cho thấy thực lực Amony không tệ, nếu không phải bình thường ngạo khí quá mức một điểm, cẩn thận thật sự mà chiến liền khó xơi hơi.
“Shadow Claw tiếp lấy” Amony lập tức ra lệnh.
Lời nói vừa xuất, tuy không chậm nhưng ngay sau đấy, hai con pokemon đã va chạm vào nhau, sự tương thông và hiểu ý được thể hiện rõ qua màn chiến đấu này.
So với phần thi đấu của các đạo quán huấn luyện gia thiếu đi chút chuyên nghiệp và lão luyện, nhưng lại dư ra một phần người trẻ khí khái.
Talonflame quả nhiên vẫn là bị đánh bại, Kaitou cho nó dùng Flamethrower tới phòng thân, bất quá Mega Absol dùng Night Slash trực tiếp đem Talonflame thổi bay.
Nhìn con chim trưởng thành chật vật nằm dưới mặt đất và tiếng hô của trọng tài vang lên, đối với Talonflame thu hồi, Kaitou nói:
“Ngươi làm tốt lắm”
Thông qua tâm linh cảm ứng, Kaitou biết nó tự trách nhưng cậu không hề ngại việc Talonflame bại trận bởi Mega Absol, vốn dĩ trận này cậu đã bị thất thế từ đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SS1] Pokemon Kaitou Izumi
RandomTác Giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Truyện: Pokemon Chi Hami Lữ Hành Trọng sinh Kaitou Izumi nắm giữ hệ thống, tại thế giới pokemon đạt được tối cao nhân sinh !!! --------------------------------- Truyện đăng với mục đích phi thương mại.