Chương 27: Cô gái và Eevee

507 50 0
                                    

Từ thành phố Santalune tới thành phố Luminose không có chuyến bay nào cũng như sân ga để đi thẳng tới, chỉ có thể cuốc bộ Kaitou mang theo xe đạp chạy bon bon trên cánh đồng rộng lớn.

Ở cường độ chiến đấu liên tục trong vòng một tháng, rời khỏi nhà trường hai con Frogadier với Fletchinder bắt đầu cảm thấy rảnh rổi.

Mặc dù chỉ là ngược gà, nhưng lâu dài vẫn là tốn không ít thể lực, bây giờ buổi sáng chỉ việc mang phụ trọng đuổi theo sau lưng Kaitou, nhàm chán là không khó tránh khỏi.

“Các ngươi tốt nhất vẫn nên hưởng thụ thời gian này đi, đây là lúc để tâm trạng các ngươi khôi phục trở về, liên tục chiến đấu không phải chuyện gì tốt, đến rồi thành phố kế tiếp liền sẽ không nhẹ nhàng vậy đâu”

Làm sao còn không biết hai con pokemon của mình có ý nghĩ gì, cậu liền gõ tâm lý của bọn chúng một chút để cả hai hiểu rõ vấn đề.

Riêng Lous thì nó vẫn luôn độc hành tới luyện cấp, mặc dù thân là huấn luyện gia, không giống như cậu giúp nó mạnh hơn, mà nó giúp cậu mạnh hơn thì đúng hơn ấy.

Cảm giác cứ như ăn hôi được Lous khiến Kaitou hơi kỳ kỳ.

Thời gian ở bên ngoài khu rừng sẽ không mấy bận rộn, hầu hết thời gian của Kaitou đều dành cho việc huấn luyện, với lại tới đẳng cấp này rồi muốn lên cấp thật rất khó khăn.

Bất quá cũng không phải là không làm được, bởi vì tại ngay trước khi Kaitou rời khỏi thành phố Santalune, cậu đã lên tới cấp 15 huấn luyện gia.

Đẳng cấp này vốn không có gì đặc biệt, ngoại trừ hệ thống nhiệm vụ cuối cùng mở ra, một con đường mới để thu vào đại lượng kinh nghiệm lẫn tích phân xuất hiện.

“Nhiệm vụ chính tuyến: Đánh bại đạo quán Santalune (Hoàn thành)

Khen thưởng: Tích phân 10000, kinh nghiệm +5000, kinh nghiệm pokemon +7000. (Thỉnh lựa chọn phân phối điểm kinh nghiệm cho pokemon mình muốn)

Cái gì không biết, chứ riêng việc có thể lựa chọn pokemon tới nhận điểm kinh nghiệm, Kaitou liền biết mình được lợi rồi.

Lous vốn rất mạnh, nó chỉ thiếu thời gian để thăng cấp mà thôi, có lẽ sự tồn tại của Lous chính là thứ bất ngờ nhất mà hệ thống đoán không được, phạm vi quan sát của hệ thống chỉ bao gồm Kaitou là chủ yếu.

Đột nhiên thăng liền vài cấp Lous mới ngạc nhiên hỏi cậu “Rốt cuộc là có chuyện gì diễn ra vừa rồi, ta thăng 3 cấp một lúc, giờ đã cấp bảy rồi”

Điểm kinh nghiệm vừa rồi nhận được so với đánh bại hai ba con pokemon cấp cao thật chẳng đáng là bao, nhưng cho Lous lại là vấn đề khác, điều này giúp nó giảm bớt thời gian không cần thiết rất nhiều.

Trong số ba con pokemon của mình, chỉ riêng Lous là căn cơ vững chắc nhất, nó không bao giờ sợ thiếu kỹ năng chưa học được, mà giai đoạn đầu tiên Ralts lại không cần để ý quá nhiều tới thể lực.

Bản thân Lous có cách riêng để nó tự huấn luyện chính mình, mặc dù hai người là đồng bạn, đôi khi họ giống hai cá thể riêng biệt, nhưng lại hòa hợp kỳ lạ.

[SS1] Pokemon Kaitou Izumi  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ