Chương 46: Đạo quán Luminose, Clemont (3)

390 46 0
                                    

Thân là đạo quán quán chủ, Clemont đúng nguyên tắc trước gọi ra pokemon của mình, xuất hiện trên sàn đấu là một con sư tử khổng lồ với hai màu xanh đen uy nghiêm, đôi mắt màu vàng hung dữ.

“Luxray..” Kaitou nói ra cái tên của con pokemon này.

Đẳng cấp 62 Luxray với đặc tính dọa nạt? Xem ra đây chính xác là một trong các pokemon vương bài của Clemont rồi.

Nhìn cách nó đi đứng oai phong với cơ thể khỏe mạnh kia đi, rõ ràng hoàn toàn khác xa với các pokemon chỉ đầu tư về mặt mỹ lệ giống Shiratori.

Thực lực này tuyệt đối đáng sợ, nếu như gọi ra Frogadier, không biết liệu nó có bị thuấn sát hay không nữa, nhưng anh vẫn muốn con ếch kiên cường đối mặt với cường địch.

“Frogadier, ngươi có thể chiến chứ?” Dùng tâm linh cảm ứng nói chuyện với con ếch trong pokeball.

Tính cách ban đầu của Froakie vốn dĩ là lười biếng hiền hậu, chỉ sau khi bắt đầu du hành với Kaitou, con ếch mới bắt đầu thay đổi nghiêm túc.

Nhưng dù nó có chăm chỉ tới đâu, Kaitou cũng không dám xác định trăm phần trăm Frogadier có nguyện ý chiến đấu hay không.

Kính chiếu yêu cho người ta thấy bản chất, nhưng không có một sự vật nào là đứng yên cả, tất cả đều thay đổi dần, có tiến bộ, có thụt lùi.

Đối mặt với một đối thủ như vậy…

“Vâng, ta sẵn sàng!” Chặn đứng dòng suy nghĩ của Kaitou với một giọng nói bình tĩnh đầy khí thế.

Nghe được câu trả lời như vậy, Kaitou lập tức mỉm cười cầm lấy quả pokeball của Frogadier đưa lên, sau đấy dùng sức quăng cao.

Thu phục được những đồng bạn này, có lẽ là phúc đức của cậu rồi, con ếch tập trung đưa mắt nhìn thẳng về phía Luxray.

Đặc tính Dọa nạt kích hoạt, như có con xà độc đang cuốn lấy người mình, Frogadier nhất thời cứng ngắc toàn thân, mồ hôi chảy ra.

Nhưng rất nhanh Frogaider lắc đầu lấy lại bình tĩnh, nó chậm rãi nuốt một ngụm nước miếng, đẳng cấp 62 Luxray khắc chế hoàn toàn bản thân sao…

“Quick Attack sau đấy dùng Pound” Kaitou hít một hơi sâu, sau đấy đưa ra mệnh lệnh của mình, thậm chí còn dùng Tâm linh cảm ứng để nhắc nhở Frogadier nữa.

Phóng tới thật nhanh Frogadier nhìn sơ qua khó mà biết nó đã bị ảnh hưởng bởi Dọa nạt, có điều Clemont rất tự tin vào Luxray của mình.

Ngay khi Frogadier áp sát khá gần, anh vung tay lên “Thunder Fang”

Hàm răng toát lên ánh sáng màu vàng chớp điện, đột nhiên biến mất khỏi tầm nhìn của Frogadier, giống như một tia chớp vậy.

Không tìm thấy mục tiêu của mình, Frogadier có hơi hoảng, nhưng nó không có đứng im chịu chết, ngược lại dùng Pound đấm vào mặt đất xoay người cố ý quan sát đằng sau.

“Bên trái” Kaitou đúng lúc nhắc nhở.

Chỉ hai giây sau đấy, tiếng Ầm vang lên đập đúng ngay chỗ mà Frogadier đang đứng, con ếch nhạy bén lăn mình vài vòng né đi.

[SS1] Pokemon Kaitou Izumi  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ