Thu phục tới chỉ thứ hai pokemon Kaitou Izumi coi như đủ điều kiện khiêu chiến đạo quán thành phố Santalune, hệ bug pokemon, chỉ cần thuyết phục Fletchling nghe lời mình, cộng thêm khiến nó tiến hóa thành Fletchinder, khả năng đánh bại đạo quán là rất cao.
Ngày hôm qua cậu theo dõi thông tin của Fletchinder liền phát hiện ra nó học được thật nhiều kỹ năng.
“Pokemon: Fletchling
Thuộc tính: Flying
Đặc tính: Gale Wings
Đẳng cấp: 19
Kỹ năng: Tackle, Growl, Quick Attack, Peck, Agility, Flail, Roost, Razor Wind, Natural Gift
Tiềm lực: Đỏ ( Trắng, Xanh lục, Xanh lam, Tím, Đỏ)”
Hơn nữa đặc tính Gale Wings là đặc tính ẩn, nó cho phép các kỹ năng hệ phi hành mà Fletchling thi triển có quyền ưu tiên, tại tấn công bắt được trước ra đòn.
Nếu không phải nó đã sớm bị thương bởi Pidgeot, thật sự Froakie rất khó thu phục lấy con chim nhỏ này, con Fletchling này quả là tiểu vương giả mà.
Từ thái độ của con Fletchling này cho thấy nó vẫn chưa chấp nhận Kaitou, cậu cũng không làm gì được nó, đe dọa hay gì đấy chỉ làm Fletchling ghét cậu hơn.
Còn đánh bại trực diện nó Kaitou hiện tại chưa đủ thực lực, vậy nên trước khi tới Santalune đạo quán, cậu quyết định ở khu rừng này thêm một đoạn thời gian.
Đang tại chiến đấu với một con Zigzagoon, Kaitou ra lệnh cho Froakie sử dụng Smokescreen che đi tầm nhìn đối phương, sau đấy lợi dụng sự nhạy bén của Froakie ném tới một quả Water Pulse kết liễu đối phương.
Đột nhiên ở xa cậu nghe thấy một tiếng la ngày càng lớn về phía mình, một cậu bé đang hoảng sợ cầm vợt bỏ trốn, đằng sau cậu ta chiến là…
“Trời đựu, cái quái gì thế này..”
Kaitou giật mình né tránh, cậu đi ngược với hướng của đối phương, nhưng cậu bé kia thấy cậu giống như bắt được cọng rơm cứu mạng, ngược lại lao về Kaitou hô to.
“Cứu mạng, cứu mạng”
Mặc dù có hơi chán ghét, nhưng Kaitou cũng không thể nói gì, cậu cũng chỉ có thể bỏ chạy mà thôi, đằng sau đối phương có tới ba bốn chục con Beedrill đuổi theo sau.
Từ biểu cảm của chúng có thể thấy là bọn chúng bị cậu nhóc này chọc giận không nhẹ, không muốn bị liên lụy, Kaitou Izumi lo tách ra bỏ trốn, thậm chí còn từ balo moi ra xe đạp mà chạy.
Không phải Kaitou không muốn giúp đỡ đối phương, mà bởi vì cậu không có thực lực đó, với lại rõ ràng bản thân đã tỏ vẻ muốn bỏ đi, vậy mà vẫn cứng rắn bám theo cậu, Kaitou có phần sinh khí.
“Chết tiệt”
Vội vàng đạp xe bỏ trốn, bầy Beedrill cảm thấy Kaitou cùng với cậu bé bắt trùng là đồng bọn, cho dù lúc này Kaitou có chạy hướng khác, vẫn có khoảng chừng sáu bảy con Beedrill đuổi theo sau lưng cậu.
Loại côn trùng pokemon này tuy da giòn, nhưng lực công kích không hề nhẹ, lại còn số lượng đông đúc, Kaitou thật không muốn cứng rắn đối đầu bọn chúng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SS1] Pokemon Kaitou Izumi
Ngẫu nhiênTác Giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Truyện: Pokemon Chi Hami Lữ Hành Trọng sinh Kaitou Izumi nắm giữ hệ thống, tại thế giới pokemon đạt được tối cao nhân sinh !!! --------------------------------- Truyện đăng với mục đích phi thương mại.