Chương 75: Thiên vương đến!

367 36 0
                                    

Vết thương ở trên mặt Bagon thật sự rất sâu, chú định là sẽ để lại trên nó một vết sẹo nếu không được điều trị kịp thời, hơn nữa nỗi đau thấm vào da thịt cháy bỏng là Bagon kêu một tiếng đau đớn.

Âm thanh non nớt lại tràn đầy khổ sở Bagon suýt nữa nằm gục xuống, nó là chỗ dựa tinh thần cho đám pokemon nhỏ yếu sau lưng.

Nhưng một khi Bagon bị thương, đám pokemon mà Bagon vẫn luôn bảo vệ ở sau lưng đột nhiên nổi điên lao tới, không có một con nào ở lại phía sau.

“Cái gì?… Một đám ngu xuẩn các ngươi muốn cản ta? Hahahaha!!!”

Lazn như nhìn thấy cái thiên đại chê cười, một đám yếu đuối pokemon đứng ra chặn trước mặt Bagon phía sau.

Kể cả con Dwebble vẫn luôn rụt rè gọi Bagon một tiếng ca cũng bước lên, cả người bọn chúng hơi run lên vì sợ hãi, nhưng không một ai hối hận vì việc này.

“…mọi người” Bagon kêu lên một tiếng

Chết tiệt, nó sắp khóc mất rồi, không phải vì nỗi đau ở trên mặt mà là vì mọi người không sợ nguy hiểm bảo vệ nó.

Dù cho điều này có thể sẽ không có tác dụng gì, nhìn từng đồng bạn pokemon ngoan cường chống chịu với con Seviper khủng bố của đối phương.

Bọn chúng hầu như chỉ chịu được một đến hai đòn, sau đấy cứ thế bị con rắn của Lazn quật xuống, có con bị cắn tới cả người độc xâm lấn, tím tái khuôn mặt vẫn run run đứng dậy đi ra phía trước.

Jenny sắp phát điên kêu lên

“LAZNNNN!!!! TÊN KHỐN”

Arcanine cũng không quen nhìn cảnh này, nó đẩy mạnh uy lực tuyệt chiêu, hai mắt đỏ bừng đối với Seviper nhào tới cắn.

“Flame Charge húc nó bay đi”

“Iron Tail đáp trả lại, sau đấy dùng Toxic” Lazn hoàn toàn không bị ảnh hưởng bởi cảnh này.

Hắn đã quá quen với mùi máu tươi và khung cảnh bẩn thỉu, đối với Seviper làm ra mệnh lệnh, sau đấy ở trước mặt đám pokemon nhỏ yếu dùng một chân đá lấy con Dwebble văng ra xa.

Lạnh lùng cường bạo cầm lấy cây roi lại quất lên người Bagon vài cái nữa, con rồng nhỏ lập tức đứng không vững nằm xuống bất lực.

Nó rên rĩ không ngừng, sau đấy bị một quả cầu pokeball màu đen bắt lấy, tại trong bóng tối bao phủ, Bagon bị vây chặt tứ phương, không còn đường trốn thoát.

Thành công bắt lại Bagon, Lazn đạt được mục đích liền không lưu lại quá lâu, Jenny nhìn thấy tên khốn đấy bỏ đi liền muốn đuổi theo.

Có điều Tyranitar ở bên ngoài đã thành công thoát vây khỏi đám pokemon phiền phức, nó cũng bị không ít thương tổn, nhưng mất đi năng lực chiến đấu còn chưa đến nỗi.

Lazn vừa mới ra liền đối với Tyranitar nhảy lên, hai người chạy đi một bước con sa mạc hung thần quay lại bắn tiếp một cái Hyper Beam, bảy mươi cấp Tyranitar mạnh đến kinh hoàng.

“Khốn nạn, Arcanine dùng Fire Blast”

“Blastoise, dùng Hydro Pump”

“Absol, dùng Night Slash”

[SS1] Pokemon Kaitou Izumi  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ