Nhà hát thành phố Coumarine là một trong các địa điểm mà Serena từng tham dự qua thi trình diễn, khác với Điều phối gia, chức quán quân của Điều phối gia được trao cho người thắng tại Grand Festival- Giải đấu điều phối quy mô lớn.
Còn danh hiệu chung cuộc của các Nhà trình diễn là Kalos Queen, có điều sau khi Serena lên ngôi, cô vẫn thích được gọi là công chúa hơn, vậy nên người ta vẫn gọi là Serena công chúa Kalos.
Cái danh hiệu này được giữ mỗi năm một lần, khi các Nhà trình diễn khác kiếm đủ năm cái chìa khóa, thời của Serena là ba cái, Nhà trình diễn đó sẽ được phép tham dự một giải thi đấu trình diễn cấp Master.
Và khi chiến thắng toàn bộ các đối thủ cạnh tranh, người đó sẽ được khiêu chiến trực diện với người giữ danh hiệu Kalos Queen hiện tại, cũng là Serena công chúa.
Lúc này đã là sáng ngày hôm sau, trải qua thêm một hôm nghỉ ngơi tại trung tâm pokemon, Kaitou cùng với Lous tu luyện Calm Mind, còn Riolu cũng ở bên để gia tăng độ thân mật.
Vì có một buổi thi đấu trình diễn nên không khí trong thành phố Coumarine tương đối sôi động, có rất nhiều người ra đường để trông mong thời gian biểu diễn diễn ra.
Kaitou và Kei thì không hiểu lắm mấy cái này, có điều bọn cậu cũng hứng thú với những phần biểu diễn xinh đẹp trên sân khấu lớn.
"Chúng ta đi mua vé, hai đứa đợi mẹ một lát" Hinoe Saki đảm nhiệm vai trò chuẩn bị chỗ ngồi cho cả ba.
Kaitou đối với em trai mình nói
"Trước đây em từng xem qua những phần trình diễn này chưa?"
Kei lập tức lắc đầu, cậu thời gian qua khi Kaitou rời đi liền chú tâm vào huấn luyện pokemon nên không để ý lắm, nhìn Chamander được chăm sóc thật tốt là biết Kei đã dụng tâm thế nào.
Đẳng cấp của con Charmander đã lên cấp 16, Kaitou thừa nhận rằng em trai mình cũng có tài đấy, nếu không phải bản thân có hệ thống và lượng lớn kiến thức của thế giới pokemon, chắc cậu cũng chỉ sàn sàn như em trai mình thôi.
Đột nhiên bên cạnh có cái nhóm ba người nhìn thấy Kaitou và Kei liền dừng lại, giống như nhận ra người quen mà nói
"A, là Kaitou" Cô bé nhỏ kêu lên lập tức hấp dẫn hai đồng bạn dừng lại quan sát.
Sớm tới Coumarine thành phố trước vài hôm, nhóm ba người Cadette chính đang chuẩn bị để tham dự buổi trình diễn ngày hôm nay.
Người vừa gọi tên Kaitou chính là Cadette, còn bên cạnh chính là Camile và Denis, trong vòng tay của Camile còn ôm một con Eevee rất có tinh thần, hẳn là ở trong tộc đàn của Glaceon lúc trước.
"Lại gặp mặt rồi, Cadette, Camile, Denis, lâu rồi không thấy" Xã giao vài câu, Kei nhìn thấy người lạ có hơi lùi lại nhưng vẫn thân thiện cười.
"Lâu không thấy, Kaitou" Camile và Denis cũng tới chào hỏi.
Ba người bọn họ Cadette và Denis ăn mặc khá bình thường, riêng Camile là ăn mặc một bộ đồ tương đối xinh đẹp, nhưng đây vẫn không phải trang phục trình diễn, chắc là đối phương rất dụng tâm với phần thi này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SS1] Pokemon Kaitou Izumi
RandomTác Giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Truyện: Pokemon Chi Hami Lữ Hành Trọng sinh Kaitou Izumi nắm giữ hệ thống, tại thế giới pokemon đạt được tối cao nhân sinh !!! --------------------------------- Truyện đăng với mục đích phi thương mại.