Alain có chút phân vân không biết có nên kể chuyện của mình cho Kaitou nghe không, tuy nhiên Kaitou càng trực tiếp hơn mỉm cười thật tươi, sau đấy đối với Lous xử cái ánh mắt, nó liền hiểu ý nhoẻn miệng.
Toàn bộ căn phòng làm cái cách âm bức tường, sau đấy Kaitou đối với vết thương của Alain đặt tay lên cười nói
"Nói chút được chứ?" Kaitou cười càng lúc càng tươi rói.
Có điều Alain lại không cảm thấy vui vẻ tý nào, đây là đe dọa trực tiếp a?
Bất quá dù sao Kaitou cũng là người cứu chính mình, Alain suy nghĩ một hồi quyết định vẫn là kể lại, nhưng sẽ che dấu đi một chút vấn đề liên quan của liên minh.
Dù Kaitou mới chỉ là cái mười tuổi đứa trẻ, có điều khí thế của đối phương tuyệt đối không dung Alain khinh thường.
Sau khi nghe tới đối phương nhắc tới Dracol và cái gọi là đội hình mới khôi phục Team Flare, Kaitou liền cau mày thật sâu.
Lại thêm vài tin tức quan trọng như là cưỡng bức tăng đẳng cấp của pokemon nhờ rút đi sinh mệnh, viên đá cưỡng chế Mega tiến hóa.
"Sao vậy, nghĩ tới Thợ săn Lazn?" Alain mỉm cười hỏi
Là cái thành viên của liên minh, đợt trước Drasna thiên vương vì Kaitou mà hút máu của liên minh một lần, Alain tất nhiên là biết rõ.
Kaitou nghe vậy liền mơ hồ đoán thêm một chút được thân phận hiện tại của Alain, cậu rất nhạy bén đối với ngôn ngữ của người khác.
"Ừm, xem ra mọi chuyện không được ổn lắm, phải rồi, Zygarde giống như muốn gặp mặt tối nay, mặc dù nó cứu anh khỏi tay kẻ xấu, có điều nó cũng không biết cụ thể chuyện gì đã xảy ra, phiền anh kể lại lần nữa rồi" Kaitou hỏi được những thông tin mình cần thiết rồi mới nói.
Mặc dù cậu biết Alain sẽ dấu đi một vài cái khác quan trọng hơn, bất quá với thực lực của Kaitou lúc này có biết cũng vô dụng.
Càng sâu vấn đề phải để càng có thực lực người tới xử lý đi, Kaitou cũng không muốn dùng các pokemon mệnh của mình mà đánh cược, đây không phải là trò chơi.
Rời khỏi căn phòng của Alain, trực tiếp đi tới bên ngoài sân của Lost Hotel, nơi này buổi tối trông khá là kinh khủng, nhưng đến sáng sớm khung cảnh lại tương đương dễ nhìn.
Bầu không khí cũng thật tốt, Kaitou liền tiếp tục huấn luyện ở đây, gọi ra Glaceon, Shelgon luyện tập tại chỗ, Lous mang Tyranitar, Talonflame và Lucario tới một khu vực cách xa để thực chiến, còn bản thân Lous lại trở về để hỗ trợ Kaitou hướng dẫn Glaceon và Shelgon.
"Nè, Lous, ngươi có vấn đề gì sao?" Nhìn thấy Lous trở về, Kaitou có cảm giác quái quái, bình thường không nên như thế này thì phải?
Thông thường huấn luyện Lous cũng theo chân ba cái Tyranitar luyện đánh nhau, dù sao luyện tập với có thực lực mạnh đồng bọn vẫn kích thích hơn là ngồi hướng dẫn Glaceon và Shelgon.
Cũng không phải nói Glaceon và Shelgon không mạnh, chỉ là so với các đồng bạn khác vẫn chưa đủ tiêu chuẩn mà thôi.
Glaceon là cấp 44 còn Shelgon là cấp 37, so với cấp năm mươi đã ngược rất nhiều đẳng cấp cao hơn mình Lous mà nói, không đủ thịt!
BẠN ĐANG ĐỌC
[SS1] Pokemon Kaitou Izumi
RandomTác Giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Truyện: Pokemon Chi Hami Lữ Hành Trọng sinh Kaitou Izumi nắm giữ hệ thống, tại thế giới pokemon đạt được tối cao nhân sinh !!! --------------------------------- Truyện đăng với mục đích phi thương mại.