Trận chiến giữa Kaitou và Aria diễn ra tương đối nhanh, và điều đó không gây cản trở bao nhiêu đối với các bài luyện tập của cậu dành cho các pokemon, riêng Talonflame và những pokemon gây ra chấn động lớn thì được Lous dịch chuyển rời tới dã ngoại huấn luyện.
Còn ở tại bên cạnh Kaitou lúc này chỉ có Bagon, Eevee, Riolu ba con pokemon tương đối nhỏ yếu qua mắt người thường.
Vừa vặn Eevee nhìn thấy màn chiến đấu giữa Kaitou và Aria, con cún nhỏ có chút buồn vì sao bản thân không được gọi ra.
Nó lại nhìn thấy Kaitou vui cười với Riolu khi giành chiến thắng, để lại bản thân một mình cô đơn, Bagon phát hiện thấy Eevee có gì đó không đúng, chỉ thấy Eevee luyện tập chậm chạp, tại khoảng tầm năm mười phút.
Để phát tiết chút khó chịu trong lòng, dưới sự ngạc nhiên của Kaitou và các pokemon lân cận, Eevee đột nhiên nhảy múa thật xinh đẹp.
"Oh.." Kei nhất thời im lặng không biết phải nói gì.
Từ trung tâm pokemon bước ra, nhìn thấy cảnh này Aria cũng ngạc nhiên không kém, giống như là một hơi thở lạnh giá đang truyền ra từ người con Eevee bé nhỏ.
Kỳ lạ, Eevee bình thường vốn đâu có thuộc tính, coi như có thể hiện cũng chỉ nên là hệ tiên hoặc hệ bóng tối, đây là chuyện gì?
Từng giọt nước từ trên cao nhỏ xuống, Kaitou lập tức nhận ra đây là chiêu thức gì
"Rain Dance"
Vũ điệu ngày mưa, nhưng có chút không giống, cái vũ điệu này không phải Eevee cố ý sử dụng, mà là từ khi nó bắt đầu khiêu vũ lại xuất hiện.
Khi Eevee nhẹ nhàng chạm xuống mặt đất thật sự rất điêu linh, có điều lại không chậm chạp, nó chỉ mang lại sự thần bí, rất nhanh nó lại di chuyển ngẫu nhiên rất khó đoán được.
[Eevee lĩnh ngộ được Rain Dance, đang thấm nhập vào vũ đạo 7%]
Là một nhà trình diễn chuyên nghiệp, Aria tất nhiên là nhận ra sự thiếu sót trong vũ đạo của Eevee, cô đang tính nói điều gì đó.
Kaitou lại trước tiên nói ra, thông qua Kính chiêu yêu, cậu thật dễ dàng phát hiện ra điểm non nớt trong vũ đạo.
"Eevee, cảm nhận đi, giống như ngươi đang dẫm từng đám mây nhẹ nhàng, không cần phải kiềm chế cảm xúc của mình, cứ run rẩy đi"
Có vẻ vì sợ rằng bản thân bị Kaitou bỏ rơi, Eevee nhất thời nhớ lại ba mẹ mình, nhớ lại vũ đạo mà hồi bé Eevee vẫn hay nhảy múa.
Ngày mà ba mẹ Glaceon đều qua đời, Eevee đã rất lâu không đụng vào nhảy múa, giờ phút này dựa vào thiên phú và nỗi đau trong quá khứ, con bé tái hiện lại hình ảnh ba mẹ mình ở tương lai.
Những người khác nhìn không ra, nhưng Kaitou nhìn thấy hình bóng của bọn họ thông qua từng bước chân của Eevee.
Thông qua giọt nước mưa và hơi lạnh của ngọn gió xung quanh, Eevee truyền tải cảm xúc của mình qua điệu múa.
Không hiểu sao ở đây Kei và Aria mơ hồ cảm thấy cơ thể run run, bên mắt không biết từ khi nào đã ngấn lệ quang.
Sau khi nghe thấy lời nói của Kaitou, Eevee nhảy múa càng xinh đẹp, cơn mưa ngày càng nặng hạt, cảm xúc dần trở nên run rẩy, bắt đầu có chút dấu hiệu chịu đựng không nổi, nhưng càng vậy điệu múa càng trở nên quyến rũ
BẠN ĐANG ĐỌC
[SS1] Pokemon Kaitou Izumi
De TodoTác Giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Truyện: Pokemon Chi Hami Lữ Hành Trọng sinh Kaitou Izumi nắm giữ hệ thống, tại thế giới pokemon đạt được tối cao nhân sinh !!! --------------------------------- Truyện đăng với mục đích phi thương mại.