Bởi vì vẫn chưa là thời gian trình diễn nên bên trong tương đối vắng người, có điều nhân viên và các thành viên tham gia đăng ký biểu diễn lại không ít, xem ra không khí vẫn là thật nhộn nhịp.
Vì là buổi trình diễn tự phát nên sẽ không có phát chìa khóa giải thưởng, đồng thời cũng không có chuyên nghiệp người dẫn chương trình.
Toàn bộ đều do người bản địa của Laverre thành phố tự tổ chức, có điều quy mô này đủ để làm nhiều người quan tâm.
Còn có một điểm đặc biệt hơn, đó là lần này tham gia đăng ký biểu diễn có không ít con trai, theo phần thể hiện của Kaitou ở Coumarine nhà hát, trào lưu nam Nhà trình diễn bắt đầu nổi lên.
Thậm chí còn có một tấm áp phích được treo lên đặt hình của Kaitou được coi như là người dẫn đầu phong trào, bên cạnh còn có áp phích của Serena và một vài các nhà trình diễn nổi trội khác.
Bất quá tấm áp phích lớn nhất vẫn là của Leona, nơi đầy là quê hương của anh ta, lần này khiêu chiến danh hiệu Tứ thiên vương thất bại, có điều cơ hội để trở thành một trong bốn cái nhà huấn luyện trụ vững một cái địa khu vẫn khá cao.
Bởi vì thứ mà các người khiêu chiến có mà các Tứ thiên vương không có chính là thời gian dư dả, bọn họ có thật nhiều thời gian để tăng cao chính mình với những ý tưởng điên rồ.
Lúc này Kaitou đang đứng trước tấm áp phích của mình, bên cạnh còn có cái hình của Glaceon được chỉnh sửa phô tô sau.
"Ta.. có như vậy kỳ cục tạo dáng sao?" Kaitou vẫn không tin được người ở trên tấm áp phích này là mình.
Có điều khuôn mặt này đánh chết vẫn không thay đổi được, tuy nhiên nụ cười tươi rói này là cái gì? Xấu hổ chết mất...
"Hừm... thật may là ta không có lên hình" Lous nhớ rằng nó cũng có tham gia biểu diễn, mặc dù chỉ là lúc sau.
Hình bóng của nó trên đây được thu nhỏ rất nhiều, ít ra không ai để ý kỹ mặt của Gallade, Lous thở phào nhẹ nhõm.
Không tự chủ cúi mặt xuống để che đi diện mạo của bản thân, có điều đã khá muộn, có cái người đã nhận ra thân phận của Kaitou.
"A, là cái nam trình diễn gia, Kaitou đi?" Một cô gái trẻ hưng phấn chạy tới.
Không ít người cũng để ý tới lời này, bất quá danh khí của Kaitou còn chưa lớn tới mức như Serena hay các nhà trình diễn nổi trội khác, cậu chỉ bị một vài người để ý thôi.
Có chút ngại ngùng đối đáp cùng ký một vài cái tên cho mọi người, Kaitou có chút chết lặng vì lần này.
Đột nhiên một gương mặt quen thuộc xuất hiện, Kaitou nhìn qua lập tức phát hiện, sau đấy cậu vội chào
"Rất vui được gặp ngươi, Valerie quán trưởng"
"Là Kaitou đi? Không ngờ sau lần tham gia The Battle Chateau ngươi lại trưởng thành nhanh đến vậy, lần này tới khiêu chiến đạo quán?" Valerie cùng với Sylveon đi bên cạnh thân thiện chào hỏi
"Vâng, có điều hôm nay ta tính đi tham quan một chút thành phố Laverre" Kaitou gật đầu đáp
"Thành phố này rất xinh đẹp đúng chứ? Phải rồi, nếu không ngươi cũng tham gia biểu diễn đi, người dành được chiến thắng chung cuộc sẽ được thi đấu với Leona trong một trận 1VS1 giao hữu đấy" Valerie tự hào về quên quán của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SS1] Pokemon Kaitou Izumi
RandomTác Giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Truyện: Pokemon Chi Hami Lữ Hành Trọng sinh Kaitou Izumi nắm giữ hệ thống, tại thế giới pokemon đạt được tối cao nhân sinh !!! --------------------------------- Truyện đăng với mục đích phi thương mại.