Lần thi đấu đạo quán này có Alain và Linnea cùng không ít học đồ khác tại Anistar Gym quan sát, bọn họ có vẻ thiên vị hơn về Olympia quán chủ, dù sao đây cũng là địa bàn của người ta, Kaitou tất nhiên không cầu ai ai cũng yêu thích bản thân được.
Bước tới khu vực sân thi đấu, có một cái trọng tài đứng ra giải thích luật lệ, về đơn giản thì nó cũng giống như các đạo quán khác, chỉ thay đổi thành đấu đôi.
"Ngươi sẵn sàng chưa? Kaitou?" Olympia mỉm cười đưa ra lời hỏi thăm.
"Vâng!" Kaitou lập tức gật đầu đáp lời, lúc này cậu cảm thấy sung sức hơn bao giờ hết, tuy nhiên lựa chọn sử dụng pokemon nào để chiến đấu chống lại đối phương thì cậu vẫn chưa xác định.
Cái này còn tùy thuộc và cấp độ và đội hình mà Olympia quán chủ chuẩn bị cho ra sân, nhưng nếu cậu đoán không nhầm thì...
"Lên nào, cặp đôi Meowstic của ta" Olympia vứt ra hai cái pokeball lên cao, từ đấy xuất hiện hai con lơ lửng Meowstic quen thuộc.
Một cái Meowstic đực, một cái Meowstic cái, hai con vừa lên sân liền vận dụng siêu năng lực mạnh mẽ, hơn nữa còn phối hợp với Olympia một cách quen thuộc.
Bà ấy cũng cách không phi hành lên cao, đây là việc mà hiện tại Kaitou còn không làm được, nhưng mà nó không có nghĩa là cậu bất lợi hơn đối phương.
Suy nghĩ một chút để lựa chọn đội hình, hai cái Meowstic đấy đều thuộc đẳng cấp 60 trở lên, xem ra là Olympia muốn thử sức cậu đây mà.
Nếu nói đến kinh nghiệm chiến đấu và có thể phối hợp với nhau nhất, Kaitou lựa chọn hai cái pokeball cầm ra.
"Ra sân, Lous, Lucario!"Kaitou lựa chọn một đáp án khiến Olympia hoàn toàn bất ngờ
"Cái này..!" Linnea cũng nhận ra được quyết định của Kaitou có bao nhiêu khó lường, nhưng đứa trẻ đó vẫn rất tự tin mà không hề sợ hãi.
"Dùng cặp đôi cách đấu đến chơi với cặp đôi siêu năng? Ý tưởng cũng quá liều lĩnh rồi" Alain lắc lắc đầu cười khổ.
Nhưng Kaitou sẽ không phải là người thích đâm đầu vào chỗ chết, nếu đối phương lựa chọn hai con pokemon này, hẳn là phải có dụng ý gì đó.
"Ngươi trước tấn công đi, Kaitou!" Olympia vươn rộng hai cánh tay nói
"Vậy ta không khách sáo, Lous, Lucario, tiến lên, Quick Attack, sau đấy Leaf Blade và Bone Rush!" Kaitou bén nhạy ánh mắt quan sát ra lệnh.
Đột ngột phóng tới với tốc độ khủng bố cặp đôi Meowstic có chút không kịp phản ứng, cũng may là Olympia hỗ trợ kịp thời
"Không cần phải sợ, phi hành đi, sau đấy Meowstic sử dụng Helping Hand, Meowstic dùng Psyshock!"
Cái xanh lam Meowstic giống đực đưa hai tay dùng tới Psyshock, ở một bên lơ lững màu trắng tinh xảo Meowstic cái vung tay dùng Helping Hand.
Kỹ năng chỉ được sử dụng khi đấu đôi hoặc là đấu tập thể, vô hiệu nếu không có đồng bạn ở bên cạnh, gia tăng một nửa lực công kích của phe mình trong lượt sử dụng.
Quả nhiên khi cơ thể con Meowstic cái tỏa sáng, đòn Psyshock của Meowstic đực lập tức phóng đại nhiều lần, cấp tốc bắn tới đang lao lên Lous và Lucario.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SS1] Pokemon Kaitou Izumi
RandomTác Giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Truyện: Pokemon Chi Hami Lữ Hành Trọng sinh Kaitou Izumi nắm giữ hệ thống, tại thế giới pokemon đạt được tối cao nhân sinh !!! --------------------------------- Truyện đăng với mục đích phi thương mại.