Chương 95: Khôi phục nhanh chóng Sillina

406 41 0
                                    

Đánh bại Sillina mang lại cho Kaitou không ít kinh nghiệm, mặc dù so với Lous thì không bao nhiêu, nhưng Bagon đã thăng lên cấp 17, con rồng nhỏ dù sao đẳng cấp vẫn quá thấp.

Sau chiến thắng này Gurkinn và Korrina phải nhìn Kaitou bằng một con mắt khác, có điều Kaitou đã không quan tâm nhiều đến vậy.

"Drasna bà nội, ta có thể đi ăn được chưa?" Cái bụng kêu rột rột Kaitou khổ sở nói.

Thế quái nào mà đến Shalour thành phố cậu còn chưa được đi tắm rửa, ăn uống nghỉ ngơi mà phải đi tham gia thi đấu vậy?

Hơn nữa đối thủ còn là không yếu Sillina, Drasna bà nội cũng không có làm khó cháu mình cười cười nói

"Được rồi, con có thể đi ăn được rồi"

"Haha, Korrina, Kaitou có lẽ không quen biết gì nơi đây, con trước dẫn thằng bé tới nhà ăn hộ ông đi" Gurkinn nghe vậy liền mở miệng.

Mặc dù nhiệm vụ ông giao cho Sillina con bé đã không hoàn thành được, có điều thông qua trận đấu này, ông thấy được nhiều yếu tố đáng quan tâm ở đứa nhỏ.

Trước tiên là cần phải an ủi cho Sillina cái đã, Drasna liền không cần rồi, vốn dĩ mời bà ấy đến chỉ là để kiểm tra cháu gái nhà mình, nay làm ra chuyện xấu này ông cũng hơi ngại, để Drasna thích làm gì thì làm đi.

Còn Kaitou vốn tới Shalour là để khiêu chiến đạo quán, nhìn thấy cậu có phần mệt mỏi liền để Korrina dẫn đi.

Hai người đều là còn trẻ thanh thiếu niên, nói chuyện với nhau sẽ thích hợp hơn là có ông già như ông bên cạnh.

"Vâng" Korrina tất nhiên không có lý do gì để từ chối.

Sau đấy cô lập tức đi xuống chỗ của Kaitou, đối với cậu thân thiện nói

"Đi theo ta đi, nhà ăn ở bên này, ngươi cũng mệt rồi phải không?"

"Cảm ơn" Kaitou gật đầu đi theo, thu hồi Bagon còn hơi ngạc nhiên vào trong pokeball, con rồng nhỏ lúc nãy bị trận đấu của Lous làm cho hưng phấn khó thở.

Dù sao thì trận đấu lúc nãy đối với Sillina, Lous cùng cậu quá mức trang bức, lại còn có tiến hóa kỳ lạ nữa, nếu không phải không tiện hỏi tại đây, Drasna bà nội và Gurkinn sẽ không để cậu yên đâu.

Ôm lấy cái lồng trứng đi theo bên cạnh Korrina, hai người rất nhanh tới nhà ăn, gọi tới vài món ăn lót bụng, Kaitou nhìn thấy đôi mắt tò mò của cô gái bên cạnh.

"Mặt ta có gì sao?" Nghi hoặc hỏi.

Kaitou bị nhìn chằm chằm cũng cảm thấy ngượng, tạm dừng động tác ăn của mình, đối với Korrina nói.

"Nè, Kaitou, lúc nãy ngươi và Gallade tiến hóa là tình huống gì vậy? Hơn nữa ngươi có thật là năm nay mới bắt đầu lữ hành không?" Bị phát hiện Korrina cũng không xấu hổ.

Tính cách của cô vốn sảng khoái, thẳng tính, cô trực tiếp nói ra vấn đề mà mình thắc mắc không thôi.

Rõ ràng là Kaitou cũng không có dùng Mega Stone và Mega Key, hình dáng sau tiến hóa càng không giống nhau, Gallade lại là hình thức tiến hóa cuối cùng rồi, Korrina càng phân tích càng khó hiểu.

[SS1] Pokemon Kaitou Izumi  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ