Vì hang động này được hệ thống đánh giá là có liên quan tới nguồn gốc trứng pokemon cổ đại, Kaitou liền đem nó bên mình đi theo Sillina, mặc dù từ lúc bắt đầu đi tới giờ vẫn chưa thấy có phản ứng gì.
Ngược lại mấy cái bẫy trong này càng lúc càng nhiều, hơn nữa từng cái lại hố người hơn trước cực, mới đầu chỉ là đá rượt, theo sau là mê cung, tiếp đấy là bị quần thể pokemon vây quanh.
Nhìn bốn phương tám hướng đều là Golbat và Crobat loại pokemon này, vốn lúc đầu không để ý gì tới tụi nó, bây giờ nhìn lại liền thấy thật đáng sợ.
Bên dưới hang động liền không có bao nhiêu ánh sáng, càng vào sâu càng ít mấy viên thủy tinh thắp sáng, nếu không phải có Talonflame ở đây, sợ rằng cả hai đi nữa bước cũng khó khăn.
Từng đốm đỏ trên người Talonflame phát lên đỏ rực ánh lửa, đem con đường chiếu rọi khắp nơi, đồng thời để lộ ra cả bầy dơi đang dùng ánh mắt đói khát nhìn bọn cậu.
"Nè, Kaitou, ta có cảm giác không ổn lắm..." Sillina vội kêu.
Cô lần đầu tiên gặp phải trường hợp này, giờ có nên bỏ chạy không ta? Sillina đã có phần sợ hãi rồi.
Bất quá Kaitou quyết tâm phải ở lại, nhiệm vụ còn chưa làm xong, hơn nữa chỉ là một bầy dơi cấp ba mươi đến bốn mươi thôi mà, nếu hai người hợp tác còn không phải chặn không được.
Đưa tay đặt tại vai của Sillina nói
"Không cần sợ, thật sự gặp nguy hiểm chúng ta sẽ bỏ trốn, bầy Golbat và Crobat này cũng không quá mạnh mẽ, bình tĩnh đi"
Vì khoảng cách rất gần, lời nói của Kaitou truyền tới hơi ấm cho Sillina làm cô bé đỏ mặt ngượng ngùng, rất nhanh giãy ra một chút.
Sillina lắc lắc đầu lấy lại bình tĩnh, gật đầu nói
"Tốt, vậy chúng ta hợp sức một chút"
Hai người cầm lấy toàn bộ pokeball của mình ném ra, Sillina chỉ có ba con pokemon mà thôi, lần lượt là Mienfoo, Lucario và Pangoro, với Lucario là pokemon có đẳng cấp cao nhất.
Kaitou gọi tới ba con pokemon cùng với Talonflame tổng cộng là bốn, Larvitar, Eevee và Bagon cùng lúc xuất hiện, trong đám nhỏ thật sự không có mấy lực chiến đấu cho lắm.
Sillina nhìn thấy thiếu đi Lous liền tò mò hỏi.
"Con Gallade của ngươi lúc trước đâu?"
"À, Lous sao, hắn ta đang ở bên ngoài đọc sách rồi, đi hang động lần này cậu ta không đi theo, nói rằng không có hứng thú" Kaitou bình tĩnh trả lời.
Sillina có chút không nói gì với đặc biệt có cá tính Lous, theo quan điểm của cô thì pokemon và huấn luyện gia luôn gắn bó với nhau mới đúng chứ?
Ai lại như Kaitou và Lous, mỗi người một ngã, chuyện ai nấy lo như vậy? bất quá nghĩ là nghĩ vậy thôi, Sillina còn nhớ hồi chiến đấu hai người bọn họ ăn ý với nhau thế nào, một người ngoài như cô không nên chỉ dựa vào bề nổi mà đánh giá đối phương.
"Chúng ta đánh thôi, bọn chúng sắp lên rồi" Kaitou đột nhiên đổi chủ đề.
Nhìn thấy ánh mắt bầy Golbat đột nhiên tóe lên màu đỏ máu, Kaitou tiến vào trạng thái tập trung, hơn nữa còn sử dụng Kính chiếu yêu tới quan sát xung quanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SS1] Pokemon Kaitou Izumi
RandomTác Giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Truyện: Pokemon Chi Hami Lữ Hành Trọng sinh Kaitou Izumi nắm giữ hệ thống, tại thế giới pokemon đạt được tối cao nhân sinh !!! --------------------------------- Truyện đăng với mục đích phi thương mại.