Mất hơn tiếng đồng hồ để hoàn thành việc chăm sóc cho Alain, đồng thời từ các pokeball của anh ta gọi tới sáu cái đồng bạn, trong đó có Charizard, con rồng lửa này bị thương đúng nặng, một bên cánh gần như đã xé rách.
Cũng may là có Zygarde năng lượng hỗ trợ, sau đấy Kaitou cũng đơn giản cho Lous và Lucario dùng Heal Pulse, đối với từng con pokemon hỗ trợ.
Đám pokemon này vừa xuất hiện liền lập tức đi kiếm Alain, xem ra tình cảm của Alain và các pokemon thật tốt.
Thậm chí là cái có thể là nói đau đến ngất đi Charizard còn cố gắng ngước đầu dậy nhìn Alain một chút, theo lời của Kaitou an ủi nói
"Không sao, chủ nhân của ngươi ổn rồi, tình huống của ngươi cũng không tốt, trước nghỉ ngơi chút đi"
Cậu dùng Aura lực truyền tới cảm giác đáng tin cho Charizard, có điều nó vẫn kiên quyết nhìn Alain, chỉ cho đến khi cơ thể không cho phép nữa, Charizard mới lần nữa ngất đi nằm ngủ.
Zygarde và Yveltal trước rời đi, để lại không gian cho Kaitou chữa trị Alain, làm xong mọi thứ cậu mới dịch chuyển trở về phòng mình cùng các đồng bạn hội họp.
Đối với Glaceon, Shelgon mấy đứa xoa đầu an ủi, cảm giác âm u theo hỗ trợ của Yveltal cũng tiêu biến mất, cơn mưa hồi nãy dần tạnh đi, đôi mắt nặng trĩu, Kaitou theo sự mệt mỏi mà nằm lên giường nằm ngủ.
Lucario không nghĩ nhiều, có điều Lous hơi chút tự trách chính mình, rõ ràng nó là đồng bạn thân cận nhất của Kaitou, vậy mà tại những thời điểm nguy hiểm nó đều không có mặt.
'Có lẽ sau này bản thân cần phải kè kè ở bên tên ngốc này mới được' Lous nhìn Kaitou một chút, hơi thở dài rồi ngồi trước ghế nhìn ngắm khung cảnh bên ngoài cửa sổ.
Đêm nay nó không muốn ngủ, bầu trời âm u, nhưng theo cơn mưa trôi qua, để lại trên bầu trời là khoảng không xinh đẹp, không một gợn mây che khuất, ánh trăng tỏa sáng con đường xung quanh Lost Hotel.
Tình huống của hai cái thần thú Yveltal và Zygarde cũng nên quan tâm một chút, nó tuy không là đối thủ của bọn họ, có điều đánh cái tâm nhãn là được.
Thêm cả Frogadier của Kaitou, theo lời cậu ta nói thì có vẻ khi theo Zygarde đã tiến hóa thành Greninja rồi.
Mặc dù trong lòng có tâm sự, có điều Lous vẫn là nhịn xuống rời đi ý tưởng, quyết định ngồi qua đêm trong căn phòng.
Coi như không ngủ, Lous dùng tu luyện Siêu năng lực cũng khiến nó không quá mệt mỏi, ngược lại tình thần sảng khoái hơn nhiều.
"Chào buổi sáng, Lous" Vừa mới thức dậy, Kaitou nhìn tới Lous đang đứng ở cạnh cửa sổ, đánh cái ngáp Kaitou nói
"Ừm, chào buổi sáng" Lous gật đầu, sau đấy đứng dậy theo sau Kaitou cầm cuốn sách, Kaitou có chút ngờ ngợ hành động hôm nay của đối phương, có điều cậu cũng không nghĩ nhiều.
Làm chút vệ sinh cá nhân, sau đấy theo hành lang xuống dưới tầng trệt của Lost Hotel, Berina và Omnive đang làm đồ ăn sáng, hương vị còn rất thơm.
Đuổi tới khu vực nhà ăn, ở đây có thêm ba cái vị khách khác, tối hôm qua muộn quá nên Kaitou cũng không để ý, lại thêm trời mưa, bây giờ gặp mặt, cậu đoán rằng đây là ba cái sinh mệnh dấu vết trừ Alain mà Lucario cảm nhận được tối qua đi?
BẠN ĐANG ĐỌC
[SS1] Pokemon Kaitou Izumi
RandomTác Giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Truyện: Pokemon Chi Hami Lữ Hành Trọng sinh Kaitou Izumi nắm giữ hệ thống, tại thế giới pokemon đạt được tối cao nhân sinh !!! --------------------------------- Truyện đăng với mục đích phi thương mại.