Chương 105: Tin tức của Celebi

546 44 0
                                    

Ở trong thành phố Shalour, ông nội của Sillina và Korrina đang vò đầu bứt tai vì cái Thiên vương đứng bên cạnh đang tra tấn mình.

Hai ngày trước ông còn đảm bảo rằng hang động bên dưới Tower Of Mastery không có vấn đề gì, với thực lực của Kaitou và Sillina đảm bảo sẽ an toàn trở lại.

Ai ngờ được sau khi đánh bại xong tụi hoang dã pokemon, tại bức tượng cổ Lucario của gia đình, đột nhiên lại có một lượng Aura chi lực khổng lồ xuất hiện cuốn đi Kaitou.

Vốn đặt tại trên bức tượng đó Scoll of Secret là để cho cháu gái mình, rốt cuộc lại khiến cháu nội của Drasna thiên vương bị cuốn lấy, lý do là vì cứu được Sillina.

Cũng may là hai ngày sau Kaitou đã tỉnh dậy, nếu không ông có bị hay không Drasna lột ra một lớp da còn không phải chuyện đùa.

Gurkinn và Drasna khi nghe tin Kaitou chiều hôm đó đều dành thời gian tới thăm, đảm bảo rằng Kaitou đã an toàn, Drasna mới thở phào lườm ông bạn của mình.

“Ha…haha… Kaitou, lần này là do ta sơ suất, nếu không phải có cháu thì Sillina đã xảy chuyện, ta không có gì để cảm ơn, khi nào cháu cần chỗ huấn luyện thì nơi đây đều chào đón con, còn đây là Lucarionite, ta thấy cháu có một con Riolu đúng không, nếu không ngại cháu có thể giữ lấy” Gurkinn cười thân thiện đưa tới quà cảm ơn và xin lỗi.

Nhìn thấy thái độ khúm núm này, Kaitou liền biết đối phương bị Drasna bà nội cho ăn không ít mệt rồi.

Cái nhìn hung dữ kia, thật là đáng sợ, cậu cũng không muốn bị Drasna nhìn chằm chằm vào đâu.

“Cảm ơn ông, Gurkinn, nếu có rảnh cháu sẽ tới đây huấn luyện, bất quá Lucarionite thì thôi, cháu đã có một viên Lucarionite rồi, cầm hai viên cũng không ích gì, ngài cứ giữ lại đi” Kaitou thân thiện trả lời.

Sở hữu hai viên Lucarionite cũng không mang lại tác dụng gì, tuy Lucarionite giá trị rất đắt, nhưng cậu muốn giữ mối quan hệ tốt với đối phương, để Gurkinn nợ cậu một ân tình có lợi hơn nhiều.

Nếu cậu không có sẵn một viên Lucarionite, mà lại sở hữu Riolu, có khi cậu sẽ sẵn sàng nhận liền vật này.

“Ồ vậy sao, vậy thì… đợi ta một chút, cái này, Metal Coat, tuy cái này không quý trọng gì, nhưng con có thể nhận cho ta vui, sau khi tiến hóa lên Lucario sẽ cần đến thứ này” Gurkinn thấy vậy cũng không ép buộc, nhìn qua bên cạnh Drasna, cuối cùng ông vẫn lấy thêm một vật khác đưa tới.

Đã tới bước này rồi mà còn từ chối liền quá không cho đối phương mặt mũi, Kaitou gật đầu nói cảm ơn nhận lấy.

Sau khi hai người đấy rời đi, Kaitou liền đối với hư không trước mặt nói

“Được rồi, mọi người xuất hiện đi thôi”

Lập tức sáu con pokemon đột ngột dịch chuyển tới, bao gồm Lous, Riolu, Talonflame, Eevee, Larvitar cùng Bagon.

Đội hình này nhìn qua thật đáng sợ, toàn bộ đều là các pokemon khá trân quý, coi như có là Talonflame bình thường nhất khí thế đều đáng sợ không thôi.

“Chào, mọi người vẫn khỏe chứ”

Nhìn căn phòng vốn rộng rãi, xuất hiện các đồng bạn của mình bỗng chốc náo nhiệt cả lên, Kaitou mỉm cười nói.

[SS1] Pokemon Kaitou Izumi  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ