Chương 83: Heiji thật mạnh

408 41 2
                                    

Lần nữa gặp mặt lại Hanna, cô gái trẻ ấy dường như trưởng thành hơn trước một phần, bớt đi chút khí chất cứng rắn của trường học, lại thêm vài phần thành thục mềm mại mỉm cười.

Hanna lại gần bắt chuyện.

“Nè, thời gian qua đi lữ hành có tính thuận lợi không? Kaitou”

“Cũng được đi, còn ngươi?” Kaitou suy nghĩ gật đầu, đối với Hanna thăm hỏi.

Hai người đi cùng một chặng đường, hỏi ra mới biết là nhóm Heiji đã thu thập được năm huy chương, quả nhiên…

Nếu như dành chiến thắng được đạo quán Cyllage, bọn họ sẽ thu thập được huy chương thứ sáu, ngày hôm nay buổi sáng Hanna đã đạt được Cliff Badge.

Bởi vì Hanna là người chịu trách nhiệm chuẩn bị đồ ăn cho cả nhóm, vậy nên cô sớm đi khiêu chiến Grant trước.

Hơn nữa bởi vì sử dụng pokemon chủ lực là một con Golduck, chiếm hết ưu thế về thuộc tính, cô không tốn quá nhiều sức lực để thu phục cái đạo quán này.

“Kaitou, ngươi đã có bao nhiêu cái huy chương rồi?” Hanna tò mò hỏi, bởi vì khi bọn cô bắt đầu lữ hàn, Kaitou còn đang ở trong Trainer’s School, hẳn là chưa khiêu chiến được nhiều đi?

“Ta sao? Mới có hai thôi, dù sao ta còn cần phải thu phục cho đủ sáu con pokemon nên thời gian tốn hơi nhiều” Kaitou không chút ngại ngùng nói.

“A… cái này ta hiểu, so với khiêu chiến đạo quán còn mệt hơn chính là tìm kiếm phù hợp pokemon, nếu kiếm cái không phù hợp đồng bạn, tới lúc tách ra liền mệt huấn luyện gia chúng ta” Hanna đồng tình nói.

Cô cũng từng huấn luyện qua vài cái tính cách lười biếng pokemon, ban đầu Hanna nghĩ cô chịu đựng là được, nhưng đối phương quá không cấp lực, vậy nên cuối cùng cả hai vẫn tách ra.

Hoặc là khi cô huấn luyện một cái tiềm lực thấp pokemon, khi nó đến giới hạn của mình, Hanna cũng chỉ có thể phóng thích nó, đi tìm cái tiềm lực cao hơn pokemon.

Cũng không phải ai đều có Hệ thống đi tra xét tiềm lực cao pokemon, lại thêm có Kính chiếu yêu năng lực nhìn xem tụi nó có thích hợp huấn luyện hay không như Kaitou đâu.

Vốn tính trở về trung tâm pokemon hội họp với Lous, nhưng nghe thấy Hanna chuẩn bị đi cỗ Heiji chiều nay khiêu chiến đạo quán Cyllage, Kaitou sử dụng tâm linh cảm ứng đối với Lous nói.

“Ta gặp lại bạn cũ, ngươi có thể mang thu hồi mọi người về pokeball rồi dịch chuyển tới đây không? Ta có mua sách cho ngươi rồi”

“Hửm? Tốt, đợi một lát” Lous nghe vậy liền trả lời.

Khoảng tầm năm bảy phút sau, đột nhiên xuất hiện bên cạnh Kaitou một con Gallade, Hanna giật mình suýt thốt thành tiếng.

Bất quá cô vẫn kịp giữ bình tĩnh, nhận ra đây chính là pokemon của Kaitou liền lục tìm ký ức, sau đấy Hanna thử hỏi.

“Đây chính là con mà Molon giáo viên nói ngươi đạt được từ học viện ư?”

“Ừm, hồi đấy nó mới là quả trứng mà thôi, chủ lực pokemon của ta đấy” Kaitou tự hào kêu một tiếng.

[SS1] Pokemon Kaitou Izumi  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ