Chương 21: Vẫn còn non nớt

492 51 0
                                    

Suji thất bại rời khỏi sàn đấu, cậu tới khu chữa trị của trường gửi con Magmar của mình tại đấy, tiếp theo lại dùng tốc độ nhanh nhất chạy trở lại sân vận động.

Đối với kẻ thù một sống một còn Hanna tới hỏi “Trận đấu bắt đầu chưa?”

“Vừa mới thôi, con Fletchinder của Kaitou vậy mà theo tiến hóa học được Flamethrower rồi”

Nhập tâm vào quan sát chiến đấu, Hanna trực tiếp bỏ qua thù hằn với Suji mà trả lời.

Hai người quan sát thật kỹ con Sceptile và Fletchinder ở trên sàn đấu, ngay khi trận đấu vừa mới đầu, dựa vào đặc tính Gale Wings Sceptile bị ăn liền vài cú Razor Wind.

Nhưng Heiji liền tính trước điểm này, cậu cho Sceptile sử dụng Double Team tới né tránh, hạn chế thương tổn của lưỡi đao gió.

Kaitou biết rằng kéo dài thi đấu kẻ có lợi tuyệt không phải mình, đặc biệt là dưới thời tiết thế này, Sceptile thể lực khôi phục rất nhanh.

“Flamethrower tấn công”

“Né ra, dùng Leaf Blade”

Nhanh nhẹn linh hoạt Sceptile hoàn toàn không bị phun lửa Fletchinder bắn trúng, nó nhảy lên thật cao ở hai tay gọi ra hai cây đao lá chém tới.

Biết được thói quen của Heiji, Kaitou làm sao có thể cho cậu ta tùy ý gây thiệt hại cho Fletchinder của mình.

Nếu là huấn luyện gia bình thường, sợ rằng sớm bị Sceptile ngược chết từ lâu rồi, đâu có thể như pokemon của cậu kéo dài thời gian lâu vậy.

“Quick Attack né ra, bay lên cao, bên trái”

Lưỡi đao Leaf Blade quả nhiên đánh hụt, nhưng Heiji lại mỉm cười, con thằn lằn trước khi rơi xuống dùng chân đá lên.

Gần như là đánh trúng Fletchinder, bất quá tại trước khi cái chân đó kịp gây ra sát thương.

“Protect” Âm thanh của Kaitou kịp thời truyền tới, vòng tròn thần bí mỹ lệ chặn lại một cú ám kích của Sceptile.

“Phản ứng nhanh vậy” Suji dù đã thấy nhiều lần vẫn nhịn không được bật thốt.

Thân là người ngoài trận Suji và Hanna có thời gian để hoảng hốt, nhưng là người đang chiến đấu, Kaitou và Heiji như tiến vào một bầu không khí hoàn toàn khác.

Heiji là thực lực cao và kinh nghiệm nhiều tới chiến đấu, Kaitou chỉ có thể cố gắng dựa vào năng lực của mình tới đuổi theo.

“Energy Ball”

“Flamthrower”

Đồng thanh vang lên, ở vào thế bất lợi Sceptile vẫn có thể ném ra một quả cầu năng lượng thật mạnh lên cao.

Va chạm vào phun lửa Fletchinder, dưới tình thế bất lợi ở mặt thuộc tính, Energy Ball lại ẩn ẩn muốn vượt qua Flamethrower?

Bất quá thật may hai đòn giằng co một chặp liền ở thế hòa dừng lại, Kaitou nhăn mày thật sâu, còn Heiji lại cười cười đáng đánh đòn.

“Agility tới kéo dài khoảng cách”

Biết rằng nếu tiếp tục ở quá gần, lợi thế về tốc độ và phi hành của Fletchinder sẽ mất đi thật nhiều, Kaitou muốn dựa vào xa luân chiến chiếm ưu thế.

[SS1] Pokemon Kaitou Izumi  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ