Chương 33: Cổ động viên

408 43 0
                                    

Đánh bại Hulk tiến vào top 16 cường, Kaitou không có vì điều này mà cảm thấy tự hào, cậu chỉ đơn giản ngồi chờ tại hàng ghế, ngày hôm nay giải đấu quyết định sẽ tổ chức tới khi kết thúc luôn, vậy nên sẽ tốn khá nhiều thời gian.

Vì luật lệ đổi lại là đấu 3 VS 3, cho nên thời gian hao tổn nhiều hơn, không phải ai cũng có thực lực như Lous, có thể kết thúc trận đấu thật nhanh.

Tuy nhiên vẫn có không ít tài năng huấn luyện gia triển lộ thực lực của mình, Kaitou để ý tới một anh chàng trẻ tầm mười bốn mười lăm tuổi gì đó, sử dụng pokemon vương bài là Charizard?

Nói cách khác là con rồng lửa này đẳng cấp ít nhất cũng có 36 đi? Thông qua hệ thống đánh giá, thực lực của nó nằm vững vàng tại con số 40, cậu nhìn phía Lous, đối phương cũng đang quan sát Charizard kỹ càng.

Lous tất nhiên là không sợ, nó đang lựa chọn cách thức tốt nhất để đánh bại đối phương, bất quá thực lực tạm thời của Lous mới là 17, thông qua đánh bại Hulk mang lại lượng lớn kinh nghiệm, Lous thật sự không muốn buông tha miếng mở béo kia.

Có điều nó là cái lý trí pokemon, ở chênh lệch hơn hai mươi cấp, coi như kinh nghiệm đầy mình cũng không thể đánh bại thực tế.

Lous nói “Có vẻ ta phải chia sẽ kinh nghiệm với hai đứa nhóc kia rồi” âm thanh mang chút thở dài thất vọng.

“Ta cũng nghĩ vậy” Kaitou mỉm cười nói, cậu đã quá lo xa, làm cái sống lâu thành tinh Lous tất nhiên là nắm được buông được.

Hai người tiếp tục chiến đấu lấy một địch ba tiến vào tám cường, số lượng tuyển thủ càng ít, thời gian hao tổn càng giảm xuống.

Đồng thời không chỉ các tuyển thủ bận rộn, phía trên hàng khán giả, Shiratori cũng mệt mỏi lau đi mồ hôi trên trán.

Đối với thật nhiều các huynh đệ tỷ muội hưng phấn nói

“Các ngươi chuẩn bị chưa?”

“Chuẩn bị sẵn sàng!!!”

Âm thanh vang dội khiến cho nhiều người khán giả bên cạnh giật mình, một đội ngũ hùng hậu với khoảng gần năm chục người mặc vào áo khoác cùng kiểu.

Bọn họ đang tập trung luyện tập cái gì đấy, Shiratori coi như bận nhưng thật vui, Eevee cũng ở bên giúp đỡ nhảy múa.

Nếu có người lại gần hỏi tại sao cô lại làm tới mức này, có phải là cô thật sự hâm mộ Ralts nhiều đến vậy ư?

Shiratori tất nhiên sẽ lắc đầu và nói:

“Hâm mộ thì còn chưa tới mức đó, chắc là do rảnh quá đi”

Đúng vậy, là cái hiếu động người, Milotic cùng Azumarill đều ở trong trạng thái nghỉ ngơi, không ai làm bạn với cô ngoại trừ Eevee.

Đồng thời cũng không thể tham gia chiến đấu hay luyện tập, cô rảnh rỗi đến mức muốn phun ra ấy, ở nhìn thấy Kaitou cùng Lous đẹp mắt đến vậy, liền nảy sinh ra ý tưởng thành lập đội ngũ cổ động viên chuyên nghiệp.

Làm cái điều phối viên, nghề nghiệp này giúp cho Shiratori không đời nào thiếu tiền, bỏ chút thịt ra liền có được hiện trạng như bây giờ.

[SS1] Pokemon Kaitou Izumi  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ