"Quá mạnh..." Gurkinn phải thừa nhận rằng mắt mình có chút lão rồi, vậy mà lại đánh đồng cháu gái mình thực lực có thể ngang hàng với đối phương? Rốt cuộc thì thằng nhóc Kaitou này ăn gì mà lớn lên?
Hồi mà Kaitou Daze đi du hành cũng không có yêu nghiệt đến vậy đi? Gurkinn hơi chút sợ rằng sự tự tin của Silline sẽ bị đạp đổ.
Korrina nhìn thấy em gái mình đã gục ngã ngồi xuống, thu hồi Lucario xong, Sillina cũng không có dấu hiệu đứng dậy.
Con nhỏ đã không còn tâm chiến đấu nữa, nếu cứ bắt ép Sillina phải đối mặt với Kaitou, cô cũng sợ Sillina chịu không nổi.
"Sao vậy, Sillina, ngươi đã bỏ cuộc rồi sao? Còn bài kiểm tra của ngươi thì sao?" Kaitou cũng nhận ra tình huống này.
Có điều cậu không có chút hối hận gì về hành động của mình, tính cách của đối phương quá mức kiêu ngạo, nếu không mài dũa một chút tuyệt đối sau này sẽ gặp càng nhiều khó khăn.
Mặc dù nói như vậy cũng là hơi quá, nhưng đây không phải là các câu truyện trong tiểu thuyết, Sillina cũng không phải có bàn tay vàng, chỉ có nhận biết được thiếu sót của chính mình mới có thể càng trở nên mạnh hơn.
"Ta..." Sillina thẩn thờ đứng dậy, cô gái nhỏ hơi ngơ ngác nghe thấy lời nói của Kaitou.
Rõ ràng là cô vừa bị Kaitou thẳng thừng vả mặt, tuy nhiên từ trên người đối phương, cô không cảm thấy cảm giác bị khinh thường.
"Ngươi làm sao? Chỉ có như vậy liền bỏ cuộc? Nếu có chí khí thì đứng lên, muốn kế thừa sức mạnh Mega từ ông mình, đừng có làm cái mít ướt đứa trẻ, cho dù đánh không lại, cũng phải nghiêm túc đấu đến hết mình" Kaitou trực tiếp quát lên một trận.
"Thua cuộc là vấn đề mà ai đều phải gặp, hơn nữa, ngươi còn chưa thua phải không? Vận động đi, dùng não mình đi, ở đấy bất lực không có ai giúp đỡ ngươi đâu, còn nếu thật sự đứng dậy không được thì về nhà thêu thùa tốt hơn, đừng có ra ngoài du hành làm gì" Lời nói của Kaitou càng lúc càng khắc nghiệt.
Tuy nhiên không có một ai ngăn cản cậu cả, bởi vì Kaitou cũng không có sỉ nhục Sillina, và hành động của cô bé lúc này cũng quá yếu đuối.
Không biết có phải bị lời nói của cậu cho kích thích hay không, đã đánh mất đi chiến đấu tâm Sillina giống như đánh cái tiết gà, đứng dậy vỗ vỗ hai chân mình.
Dùng một bên tay lau đi chút lệ quang còn đọng lại, lấy hết sức tự vỗ vào mặt mình, có chút ngốc nghếch in hình hai cái bàn tay trên gương mặt bé nhỏ.
Sillina lập tức hét lên
"Ta cũng không có sợ ngươi, tới đi, chúng ta đấu một trận cuối cùng"
Cầm lấy pokeball ném ra, bàn tay nắm chặt, đúng vậy, cô là cái đứa nhỏ lấy chí hướng trở thành quán quân huấn luyện gia.
Sillina muốn trở nên giống như chị mình, không.. phải mạnh mẽ hơn Korrina, hơn nữa được đến Gurkinn ông nội tán thành, cô không thể cứ như vậy bại cuộc ở đây được.
Bài kiểm tra hay gì đó thì tính sau, lúc này là trận đấu của niềm kiêu hãnh, có thể cô không mạnh bằng Kaitou, tính cách thì cứng đầu, vừa thúi vừa khó ưa, còn hay tự mình kiêu ngạo quá mức.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SS1] Pokemon Kaitou Izumi
RandomTác Giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Truyện: Pokemon Chi Hami Lữ Hành Trọng sinh Kaitou Izumi nắm giữ hệ thống, tại thế giới pokemon đạt được tối cao nhân sinh !!! --------------------------------- Truyện đăng với mục đích phi thương mại.