"Đại ca, giờ chúng ta cần phải làm gì?" Một cái ăn mặc đồ màu đỏ có ký hiệu TF vội vàng hỏi, tình huống lúc này có chút gấp rút.
"Cần gì lo sợ, chúng ta vốn có nhiều ưu thế hơn đám đáng ghét đấy, nếu đã đến, vậy thì cũng không cần quay trở lại" Dracol cười thần bí nói.
Dracol là một cái hậu bối của Lysandre, thủ lĩnh đời trước của Team Flare, người đã dành hết mình để nghiên cứu sức mạnh từ ba thần thú, X-Xerneas, Y-Yveltal và cuối cùng là Z-Zygarde.
Sau khi bị liên thủ các đạo quán huấn luyện gia, tứ thiên vương và hai đại quán quán quân, Diantha cùng Steven hợp sức đánh bại.
Team Flare cũng chính thức tan rã từ đây, rất nhiều máy móc bị bỏ lại, có điều đại bộ phận bị hủy diệt không có ý nghĩa là tất cả đã hoàn toàn kết thúc.
Dù cho Liên minh lực lượng có đông đảo và mạnh đến đâu, lòng người là thứ khó kiểm soát nhất, coi như Lazn tên thợ săn còn âm thầm phát triển chính mình, vậy thì Dracol được kế thừa không ít trí tuệ và sự thông minh từ Lysandre tất nhiên không kém.
Hắn đã phát hiện ra một ít máy móc giúp khuếch trương tốc độ tăng trưởng của pokemon nhằm đạt được thực lực lớn trong thời gian ngắn, tuy rằng tiêu hao tuổi thọ pokemon nhưng lại có vấn đề gì?
Miễn là thu được thực lực mạnh, vài con pokemon mà thôi, bọn họ còn không để ý đến mấy thứ này, dù sao Team Flare vốn là tổ chức xấu xa mà.
Căn cứ tạm thời của Team Flare hiện đang nằm ở Glittering Cave, một nơi cách thật xa trung tâm liên minh pokemon, cũng là nơi vô cùng hẻo lánh.
Ấy vậy mà vẫn có thông tin phong phanh lan truyền ra tới một vài người có chức quyền trong liên minh, một cái thanh niên huấn luyện gia cưỡi lên một con Charizard đang bay tới đây.
Phía sau anh ta có tầm khoảng mười người thực lực tương đối cao, nhìn pokemon mà bọn họ sử dụng đều là tầm cấp sáu mươi trở lên.
Nếu Kaitou mà nhìn thấy đối phương, cậu rất nhanh sẽ phát hiện ra người này là Alan, người có hợp tác với quán quân Diantha, có vẻ anh ta đã gia nhập tổ chức liên minh, sau đấy đi tra xét sự bất thường này.
"Hiểu rồi, lão bản, chúng ta cần phải vây bắt bọn chúng, làm ra một chút oai phủ đầu đúng chứ?" Cái tiểu đệ kia lập tức hiểu rõ vấn đề.
Nghe nói chuẩn bị có đánh nhau, bọn chúng cũng không sợ, dù sao được sở hữu những pokemon nghiên cứu đẳng cấp cao mà không có đất sử dụng cả đám còn đang buồn bực đây.
Bây giờ có Alan đang bay tới, thật tốt, để cho chúng ta báo trước một chút thiệt hại từ lần đấy.
"Đúng vậy, kêu gọi mọi người sử dụng máy ẩn thân, sau đấy chờ đợi đám liên minh tới, toàn thể công kích, nơi này là sân nhà của chúng ta, coi như có bị phát hiện, địch ngoài sáng, ta trong tối, không cần lo lắng" Dracol cười nói.
Hắn cũng không phải bàn tính đơn giản như vậy, nếu như đã có liên minh cao tầng đi tới, hẳn là có thể mò ra những thất bại gần đây.
Không hiểu sao một vài nhóm nhỏ được cử đi tìm hiểu mẫu vật và thu bắt một nhóm pokemon lần lượt bị mất tín hiệu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SS1] Pokemon Kaitou Izumi
RandomTác Giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Truyện: Pokemon Chi Hami Lữ Hành Trọng sinh Kaitou Izumi nắm giữ hệ thống, tại thế giới pokemon đạt được tối cao nhân sinh !!! --------------------------------- Truyện đăng với mục đích phi thương mại.