Bị kẹt bởi cô gái chưa rõ danh tính ở bên, Kaitou Izumi tạm thời không thể tiếp tục lộ trình, cứu người thì cứu cho chót, đã lỡ bỏ đống thuốc men cho đối phương giờ bỏ đi, sợ rằng đám pokemon hoang dã sẽ không ngoan ngoãn mà nhìn thôi đâu.
“Frogadier, Fletchinder, ra ngoài huấn luyện nào”
Kaitou không có việc gì làm lại đối với hai chỉ pokemon rèn luyện, Lous ở bên đọc mấy cuốn sách cũ của cậu rảnh rổi đưa ra vài lời kiến nghị.
Trải qua thời gian dài trên chiến trường, hơn nữa từng có mục tiêu trở thành Gallade, kỹ năng cách đấu của Lous là phi thường cao.
Đối với Frogadier và Fletchinder có thật lớn sự trợ giúp, hai con pokemon dưới tình huống áp bách của hai tôn đại thần chẳng bao giờ có ngày nhẹ nhàng thoải mái.
Không bị hành hạ về mặt thể xác thì kiểu gì ở mặt tinh thần cũng bị ngược tới chết, Kaitou đôi khi sẽ bỏ ra một chút thời gian để nói kiến thức pokemon cho Lous, hai con ếch và chim kia hiển nhiên sẽ không ngồi chơi.
Khoảng chừng bốn đến năm tiếng sau, nằm hóng mát Lous rảnh rổi sẽ vung tay dùng một chiêu Heal Pulse cho Eevee, cuối cùng thì cặp đôi kỳ lạ kia đã tỉnh dậy, bất quá trời đã rất tối.
“Đây.. đây là?” Shitarori mơ màng tỉnh dậy, cô cảm thấy cả người đau nhức, nhưng cảm giác mát lạnh tê tê khiến cơn đau dần tan đi.
Ở lúc nhìn xuống mới thấy bản thân đã được làm chữa trị sơ qua vết thương nhỏ, cô ngồi dậy để mái tóc dài phủ xuống vai.
“Eevee? Ngươi đâu rồi?” Vừa khôi phục tinh thần Shitarori liền vội hỏi kêu to, cô quay qua quay lại liền nhìn thấy một con cún nhỏ thoải mái cuộn người nằm ngủ.
“Hiện tại Eevee đã khôi phục được khá tốt, xin chào, cảm thấy đỡ hơn rồi chứ?” Kaitou vốn đang nằm nghỉ ngơi nghe thấy tiếng la to của đối phương liền giật mình tỉnh dậy.
“Cậu là, a, người tốt bụng đã chữa trị cho Eevee” Shiratori nhìn thấy Kaitou mất vài giây mới nhớ ra thân phận của cậu.
Lúc nãy vì vội quá nên không có chào hỏi đàng hoàng, vội đưa Eevee cho cậu ta chăm sóc, xong rồi kiệt sức mà thiếp đi.
“Người tốt? ….. Ta là Kaitou, hân hạnh gặp mặt” Bị gắn thẻ người tốt Kaitou tạm thời không biết nói gì, dù cậu biết đối phương tính cách hoạt bát mở lòng nhưng không đến mức thiếu phòng vệ vậy chứ?
“Ta là Shiratori, một điều phối gia, cảm ơn lúc nãy cậu giúp đỡ rất nhiều” Shiratori không nghĩ nhiều như vậy, cô mỉm cười giới thiệu chính mình.
“Điều phối gia? Ngươi không phải là người bản địa của Kalos?” Nghe tới cụm chức nghiệp này Kaitou hơi ngạc nhiên.
Ở Kalos giống như không có chức nghiệp điều phối gia, Kalos đồng dạng cũng không có tổ chức pokemon contest luôn, vậy nên khả năng đối phương hoặc là từng đi vùng khác du hành, hoặc là từ vùng khác qua đây.
“Không phải, ta là tới từ Hoenn, mới qua địa khu Kalos chưa bao lâu” Shiratori gãi đầu nói.
Sau đấy cô bắt đầu kể về sự bi thương của cả hai, pokemon của điều phối gia vốn không có bao nhiêu đầu tư về mặt thực lực, bọn họ để ý chính là độ mỹ lệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SS1] Pokemon Kaitou Izumi
RandomTác Giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Truyện: Pokemon Chi Hami Lữ Hành Trọng sinh Kaitou Izumi nắm giữ hệ thống, tại thế giới pokemon đạt được tối cao nhân sinh !!! --------------------------------- Truyện đăng với mục đích phi thương mại.