Sự xuất hiện của thần thú cuối cùng đã khiến cho mọi hỗn loạn tạm thời dừng lại một chút, Hildert liền tranh thủ cơ hội này một mạch bay thẳng tới phía của Xerneas, Alain liền đuổi theo
"Chết tiệt, đừng hòng bỏ đi" Alain vỗ lưng của Mega Charizard, con rồng đen lập tức há miệng ra phun tới Flamethrower.
Để lại đằng sau Metagross, Unfezant đấu với Pidgeot và Mantine, Dragonite liên tục di chuyển né đòn để đuổi tới chỗ Xerneas.
"Tới rồi... tới rồi" Tên trung niên thành viên Team Flare vui mừng không thôi nói, ở bên trong khu rừng này, con mồi mà bọn họ mất công khuấy động đã xuất hiện.
Tình huống bắt đầu trở nên không ổn, Kaitou vốn chỉ tính gọi Xerneas ra để cản trở đám người xấu.
Bất quá theo sự tồn tại có tính uy hiếp của Tyranitar ở đây, Kaitou giống như phát hiện con Xerneas đấy là định tấn công bản thân?
"Chết tiệt, không dùng Siêu năng lực câu thông được" Kaitou thử giải thích với Xerneas, nhưng đối phương hoàn toàn không quan tâm.
Điều đó có nghĩa đây sẽ là một trận chiến vô nghĩa sẽ diễn ra, Xerneas vừa xuất hiện cả bầu trời như tối xầm lại.
Vốn đang giữa trưa ánh sáng chiếu rọi trên bầu trời, mây chuyển sao dời, mặt trăng bắt đầu xuất hiện, và cơ thể của Xerneas như càng thêm tỏa sáng tại hoàn cảnh này.
Thật xinh đẹp, thật mỹ lệ, là thần thụ của khu rừng này, tồn tại của Xerneas gần giống với Celebi, có điều Xerneas càng đáng sợ hơn mà thôi.
Mặt trăng như cái vương miệng đội lên đầu của Xerneas, nó kêu lên một tiếng xinh đẹp, sau đấy một chùm sáng bắn thẳng về phía Mega Tyranitar.
"Là Moonblast! vậy mà thật sự nhắm lấy ta, Tyranitar, dùng Protect!" Kaitou không còn cách nào khác là phòng thủ.
Muốn cường ngạnh chống lại chiêu thức của Thần thú sao? Đó là một việc làm ngu xuẩn, xét thấy mọi chuyện không ổn, Kaitou liền cầm pokeball thu hồi Talonflame và Shelgon, Lucario lập tức tách khỏi nhóm rời đi.
Lous nhảy lại gần người Kaitou, nó cùng với cậu sử dụng Dịch chuyển đem Tyranitar rời đi một đoạn xa.
"Đằng sau!" Kaitou lập tức phát hiện ra một con Xerneas khác, nói đúng hơn là Xerxer, nó cũng đang dùng Moonblast!
Vừa mới cố gắng đem cả bọn tách rời đi, Protect của Mega Tyranitar dù mạnh nhưng vẫn không hề hấn gì với chiêu thức cường đại của Xerneas.
Ngay khi Protect gần như vỡ nát ra, Kaitou liền dịch chuyển, ai ngờ đằng sau cũng có một con Xerxer cơ chứ?
Đám này thật sự là cái đối tượng cần bản thân bảo vệ sao? Thật tình, Kaitou chỉ muốn chửi tục một câu.
Lous và Kaitou hỗ trợ đem Mega Tyranitar bảo vệ đằng sau, nhưng cuối cùng cả ba vẫn bị thổi bay đi.
Đẳng cấp trên chín mươi, quán quân pokemon thần thú Xerneas hoàn toàn không phải tầng thứ Kaitou có thể chạm vào được.
Đập mạnh vào mặt đất, lúc này Kaitou có bao nhiêu khí phách thì bây giờ cậu lại có bao nhiêu chật vật, phun ra một búng máu, Kaitou cảm thấy cả bầu trời như tối lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SS1] Pokemon Kaitou Izumi
RandomTác Giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Truyện: Pokemon Chi Hami Lữ Hành Trọng sinh Kaitou Izumi nắm giữ hệ thống, tại thế giới pokemon đạt được tối cao nhân sinh !!! --------------------------------- Truyện đăng với mục đích phi thương mại.