Bị mang đi Alain theo Lous đi tới một nơi xa hơn bên trong, nơi mà Lucario đang chờ đợi, có điều nó lúc này đang ẩn mình tại một góc nhỏ, lợi dụng Aura mà lẫn trốn người khác và yếu ớt siêu năng lực che dấu chính mình.
Tại đây bọn họ nhìn thấy một cỗ máy kỳ lạ, có cấu hình rất cao, được duy trì và liên kết bởi cáp điện năng lượng cao, nối với mười tám đầu máy tính công nghệ.
Chính giữa là một cái lồng kính xa lạ, nhưng lại rất thường thấy trong những bộ phim khoa học viễn tưởng, nơi đây mọi người đều mặc bộ đồ giống mấy cái thợ mổ chùm đầu bịt kín mặt.
Giống như là sợ hãi bị dính phải thứ gì đấy, hoặc là không muốn tận mắt chứng kiến điều kinh khủng diễn ra.
Alain ánh mắt bị hấp dẫn bởi một cái người mang theo một cái màu đen pokeball xuất hiện, hắn đơn giản vứt quả pokeball đó ra, từ bên trong có một con Fletchling chim nhỏ cơ thể gầy guộc yếu đuối.
Đây có thể nói là một con pokemon rất thường thấy, nhưng tiềm lực cũng không tệ, hiển nhiên cũng là tinh anh trong bầy Fletchling.
Nhưng những người này lại nhìn Fletchling như một món đồ vậy, ý thức của con chim này cũng hoàn toàn mơ hồ, chỉ có thể đờ người ra bị đám người đó ném vào bên trong lồng kính to lớn khổng lồ.
Giữa những ý thức nghi hoặc của Fletchling và tầm mắt của Alain, cuối cùng khi người mang pokeball màu đen tới đây nói
"Tiến hành đi!"
Mười tám người ăn mặc đồ kín đáo hướng về mười tám đài máy móc bấm bấm gì đấy, lợi dụng một ít chất dịch màu xanh lục đậm đặc, cổ máy bắt đầu phát sáng.
Sau đấy tình cảnh thật sự khiến Alain đỏ hoe mắt muốn gào lên, kể cả Lucario cũng nhịn không được cảnh tượng ghê rợn này!
"Bình tĩnh lại!" Lous nhanh chóng bắt lấy tay của hai người mà dừng hành động ngu xuẩn và kích động của hai người bên cạnh.
Dù cho rằng Lous cũng không thể thích ứng với cảnh tượng này, nhưng nó xuất thân tại thời kỳ phong kiến nơi mà pokemon là kẻ thù của loài người, việc tra tấn này đối với nó cũng không quá xa lạ, thậm chí Lous cũng từng chịu qua.
Nhưng kinh tởm đến thế vẫn là lần đầu Lous chứng kiến thấy, nó cũng không đành nhìn mà nhắm mắt lại, có điều thân thể của cả ba người vẫn run run.
Tiếng hét của Fletchling vang vọng bên trong căn phòng nhỏ cách âm kín đáo này, như thể nó muốn chết đi lại chết không đươc.
Âm thanh như muốn xé nát lồng ngực, cơ thể chịu đựng tra tấn như bị đày xuống mười tám tầng địa ngục, chỉ thấy nó gần như khóc ra máu.
Có điều cũng là lúc đấy Fletchling cơ thể tỏa sáng, nó từ một con nhỏ bé Fletchling tiến hóa thành Fletchinder to lớn hơn, nhưng dù vậy cả người Fletchinder vẫn run rẩy nằm gục xuống đôi mắt vô hồn nhìn về phía trước.
Đúng vậy, chính là đôi mắt giống như mắt cá chết, cơ thể nó vẫn run run, nước mắt vẫn chảy ra, nhưng Fletchinder thậm chí chẳng còn sức mà gào thét lên nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SS1] Pokemon Kaitou Izumi
RandomTác Giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Truyện: Pokemon Chi Hami Lữ Hành Trọng sinh Kaitou Izumi nắm giữ hệ thống, tại thế giới pokemon đạt được tối cao nhân sinh !!! --------------------------------- Truyện đăng với mục đích phi thương mại.