Vào một tuần trước, lúc mà Eevee mới từ cơn ngủ sâu thức dậy, nó còn chút hoảng hốt và không mấy tin tưởng vào hiện thực lúc này, đánh cái ngáp ưỡn người dậy, xù xù bộ lông mềm mại của mình lên chọc cho Kaitou thấy nhột.
“Đây là?” Âm thanh non nớt của Eevee nghi hoặc vang lên.
Cứ tưởng rằng cơn đau sẽ lập tức ập vào người, nhưng cảm giác thoải mái dễ chịu từ lâu nó đã quên đột nhiên hiện lại.
Nhìn xuống dưới hai chân mình, vết băng bó thật cẩn thận tinh xảo, giống như sợ rằng làm cho nó đau mà buộc không quá chặt không quá lỏng.
Hơn nữa thật nhiều cảm giác khó chịu đều đã biến mất, Eevee nhảy ra khỏi lồng ngực của Kaitou, ngơ ngác nhin xung quanh.
Đột nhiên một cái bóng đen vồ tới, Eevee tính la to gầm gừ một tiếng, có điều khi Eevee định làm thì cái bóng nhẹ nhàng chạm vào đầu nó.
Đó chính là cánh tay của Kaitou dịu dàng xoa đầu Eevee, cùng lúc vừa mới thức dậy khỏi giấc ngủ của mình, Kaitou cười cười nói
“Ngủ dậy rồi sao, Eevee”
Hai mắt của con cún nhỏ đỏ hoe tỏa sáng lấp lánh như kim cương, nó đột nhiên nhớ tới ba mẹ mình, suýt nữa khống chế không được bản thân mà lại khóc ra.
Kaitou không hiểu ra sao, vội vàng ôm lấy Eevee an ủi, tại sao đứa nhỏ này lúc trước còn kiên cường đến vậy, bây giờ lại mít ướt liên tục.
Thật không biết Eevee trước kia từng trải qua điều gì, chỉ biết Eevee đang dùng sức cọ mình vào người cậu, như cái thiếu thốn tình cảm đứa trẻ tìm được người thân.
“Làm sao vậy, Eevee?”
Để cho cảm xúc của Eevee khôi phục bình thường, phải mất khoảng mười phút sau, áo của Kaitou đã có chút ướt ướt, hẳn là nước mắt của Eevee.
Bất quá Kaitou cũng không có vạch trần sự thật này, nhìn sang bên cạnh, Lous đã sớm mang theo pokeball Talonflame của cậu gọi ra ở một nơi khác huấn luyện.
“Ngươi.. là?” Vẫn chưa biết được tên của Kaitou, Eevee lúc này mới bình tĩnh hỏi.
“Ta là Kaitou Izumi, hân hạnh được gặp mặt, Eevee” Kaitou hiền lành đáp
“Ừm, Kaitou, ngươi nói là có thể giúp ta trở nên mạnh hơn đúng không? Chúng ta đi huấn luyện thôi?” Eevee đột nhiên nhớ ra nó vẫn chưa hoàn thành nốt buổi huấn luyện điên cuồng do nó đề ra hôm nay.
Để tăng cường thực lực của mình, Eevee vẫn luôn tự ngược bản thân, cũng vì vậy mà nó có thể ở hoàn cảnh hoang dã mà luyện tới cấp 33.
Nhưng dù cho Eevee có nhiệt tình yêu thương thế nào, Kaitou vẫn là lắc đầu kêu.
“Không được, lúc này ngươi vẫn còn bị thương, trước dưỡng dưỡng đi, khi nào khôi phục ngươi mới được phép huấn luyện”
“Ta…” Eevee còn định nói gì đó, Kaitou chỉ đơn giản dùng tay chạm nhẹ vào vết thương của Eevee, nó đau đến suýt soa gục xuống.
Cơn đau này nếu không phải do Lous liên tục dùng Heal Pulse chữa trị, Eevee cũng không thể đứng dậy nói chuyện bình thường được như bây giờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SS1] Pokemon Kaitou Izumi
RandomTác Giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Truyện: Pokemon Chi Hami Lữ Hành Trọng sinh Kaitou Izumi nắm giữ hệ thống, tại thế giới pokemon đạt được tối cao nhân sinh !!! --------------------------------- Truyện đăng với mục đích phi thương mại.