Chương 165: Hân hạnh gặp mặt

320 33 0
                                    

Mỗi lần đi về phía trước thứ hiện ra trước mặt Kaitou và Lucario chỉ là một con đường vô tận không điểm dừng, thật may là Lucario đã nhận ra được điểm mấu chốt ở đây, khi nó thử dùng cái danh hiệu Siêu thần thú của mình, một ít thứ bị che lấp đi đã hiện ra.

Không gian nơi này nhất thời dừng lại, con đường trở nên rộng ra, và hai bên lối đi có cái vách tường chậm rãi ép lại.

"Cái này... thật giống mấy bộ phim trinh thám kinh dị đi?" Kaitou nghiêm trọng mặt, sau đấy hài hước nói ra cảm nghĩ của mình.

"Hẳn là không có vấn đề gì, yên tâm, chúng ta không gặp được nguy hiểm" Lucario an ủi nói một câu.

Quả nhiên theo như lời của Lucaio, hai cái vách tường đã dừng lại, lối đi nhất thời trở thành một cái căn phòng.

Từng cái từng cái một bức tranh hiện lên treo khắp nơi, mỗi cái là hình các pokemon hệ bóng đêm, Umbreon, Absol, Liepark, Zoroark, Darkai...

Điều này khiến Kaitou nghĩ tới người đứng sau tấm màn này là cái pokemon hệ Dark hoặc điều gì tương tự như vậy.

Giống như thế giới của Hoopa nơi Kaitou từng trải qua, có điều thế giới này bức cách nhỏ hơn nhiều.

So với cảm giác bị trói buộc và tự mình mò mẫm ở một nơi hoàng toàn xa lạ, không có ai hỗ trợ, lúc này Kaitou vẫn tương đối thoải mái.

Hơn nữa Lucario đã nói, nơi này cũng không có ác ý, chỉ là vì bản thân Lucario mà mọi người mới lầm nhập tiến vào.

Vì vậy nên Kaitou quyết định thả lỏng và tập trung chú ý đến quan sát khắp nơi, vì không cần phải tiếp tục di chuyển, Kaitou có càng nhiều thời gian và sức lực để nhìn.

"Bức tranh này là?" Lucario trước tiên dựa vào cảm ứng của mình mà đi tới trước một bức tranh, nơi này treo lên hình của Umbreon, một trong tám dạng tiến hóa của Eevee.

Có điều ngay khi nó tính chạm vào, đột nhiên có một lực đẩy đem Lucario đánh văng ra, con pokemon lập tức mặt cạp đất mà nằm xuống.

"Lucario, ngươi không có sao..." Kaitou đang chạy lại gần lo lắng kiểm tra Lucario, có điều trước mặt Kaitou hình ảnh khá đồ sộ.

Những bức tranh lần nữa tái thiết lập trở lại, bọn chúng di chuyển đổi vị trí cho nhau, sau đấy hình ảnh bên trong cũng trở thành cái khác.

Đỡ lấy Lucario ngồi dậy, Lucario không có bị thương gì về mặt thể xác, có điều khiến cho nó vẫn cau có thế này, xem ra đòn bật vừa rồi tuyệt đối không đơn giản.

"Ta không sao!" Lucario lắc lắc đầu trả lời

"Ngươi có phát hiện cái gì không?" Kaitou thử hỏi

"Chủ tử, nơi này chính xác là không gian của một cái thần thú, có điều ta cũng không phải là chân chính thần thú giống loài, chỉ là theo thời gian trở nên mạnh mẽ mà đạt được, một khi rớt khỏi đẳng cấp vốn có, ta lại không thể dùng quyền năng của mình" Lucario xác định nói

Sau đấy nó nhìn qua xung quanh, tiếp tục kêu "Đây hẳn là một cánh cổng khác để cho chúng ta gặp được chủ nhân của nơi này, có điều muốn tìm ra được lối đi có vẻ hơi khó, nếu liều lĩnh thử đại chỉ có thể gặp được tình huống vừa rồi, một đòn đánh tâm linh!"

[SS1] Pokemon Kaitou Izumi  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ